sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/9: Thêm một cái tên quan trọng gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 05/09/2023 07:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Xavi Hernandez chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Barcelona là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 5/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/9: 

HLV Xavi tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou

Theo tờ Marca đưa tin, CLB Barcelona và HLV Xavi Hernandez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2026. Cựu tiền vệ lừng danh này quay lại dẫn dắt đội bóng cũ từ tháng 11/2021 và giúp Blaugrana giành chức vô địch La Liga 2022/23.

xavihernandez_YLOG
HLV Xavi tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou

Sau những diễn biến gần đây, HLV Xavi cũng lộ rõ mong muốn tiếp tục cùng Barca, trong khi Chủ tịch Joan Laporta hoàn toàn đặt niềm tin vào năng lực của người đã đưa CLB giành La Liga đầu tiên sau 4 năm ở mùa giải vừa qua. Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, bản hợp đồng mới kỳ vọng sẽ mang đến cho HLV Xavi một gói tài chính lớn hơn, điều mà cựu tiền vệ huyền thoại này xứng đáng.

Thử thách lớn đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bây giờ là cố gắng bảo vệ danh hiệu đồng thời tạo ảnh hưởng ở Champions League. Barca đã gây thất vọng ở châu Âu trong những mùa giải gần đây nhưng lần này lại được xếp vào một bảng đấu được đánh giá là tương đối dễ dàng. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ đối đầu với Antwerp, Porto và Shakhtar Donetsk và được kỳ vọng sẽ đứng đầu bảng để lọt vào vòng loại trực tiếp.

Theo dõi Sports442 trên