sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ghi ba bàn thắng, người hâm mộ vẫn coi cú hat-trick của sao Chelsea là 'tệ nhất lịch sử'

Thứ ba, 07/11/2023 11:42 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Nhiều người hâm mộ coi cú hat-trick của Nicolas Jackson là tệ nhất lịch sử bởi lẽ ra, cầu thủ này đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu không liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như vậy

Tâm điểm của vòng 11 Premier League 2023/24 là trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea. Người hâm mộ nhận xét đây là một trận đấu điên rồ bởi những gì diễn ra trên sân, từ việc có 5 bàn thắng được công nhận, 5 bàn thắng bị từ chối cho đến 2 cầu thủ Tottenham buộc phải rời sân.

chelsea-tottenham-69
Ghi ba bàn thắng, người hâm mộ vẫn coi cú hat-trick của sao Chelsea là 'tệ nhất lịch sử'

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên, Spurs vẫn đành phải bất lực chịu thua 1-4 trong một ngày mà 9 đấu 11. Nếu chỉ nhìn qua tỉ số, có lẽ người hâm mộ sẽ cho rằng đây là một chiến thắng hủy diệt của thầy trò huấn luyện viên Pochettino và Nicolas Jackson chắc chắn là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. 

Tuy nhiên, mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược khi rất nhiều cổ động viên cho rằng cú hat-trick của ngôi sao đang thi đấu cho đội tuyển Senegal "tệ nhất trong lịch sử". Thậm chí, trên mạng xã hội, cư dân mạng nhận xét Nicolas Jackson chơi quá cá nhân. Vậy nguyên do gì khiến tiền đạo sinh năm 2001 bị chê nhiều đến như vậy. 

Trước hết, đây không phải là lần đầu tiên mà Nicolas Jackson bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như vậy. Liên tiếp ở những trận đấu trước đó, ngôi sao 22 tuổi luôn bị chê là “xử lý quá thô và không biết phải làm gì trên sân". Và trong trận đấu với Spurs, điều này lại một lần nữa diễn ra. Ngay ở phút thứ 12, Jackson đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để san bằng tỉ số cho Chelsea.

chelsea-tottenham-72
Ghi ba bàn thắng, người hâm mộ vẫn coi cú hat-trick của sao Chelsea là 'tệ nhất lịch sử'

Tiếp đó, bàn thắng thứ hai của cầu thủ này cũng bị nhận xét là có phần nhạt nhòa khi anh chỉ việc đệm bóng vào lưới trống. Tuy nhiên, đáng nói nhất đó là pha lập công thứ 3 của chân sút 22 tuổi. Khi đó, cả Jackson và Mudryk đều thoát xuống đối mặt với thủ môn của Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không chuyền cho Mudryk trong tình huống này mà tự mình dứt điểm để hoàn tất cú hat-trick của riêng anh.

Có vẻ như điều này đã khiến cho tiền vệ người Ukraina không hài lòng, Mudryk thậm chí còn chẳng thèm đến ăn mừng cùng người đồng đội mà đi thẳng về phần sân của đội mình. Trước đó, Mudryk còn vừa làm tất cả những gì khó nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho Jackson dứt điểm, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn sút lên trời trong tư thế không bị ai kèm. 

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bình luận rằng: “Mudryk không vui khi Nicolas Jackson ghi bàn thắng thứ 4 mà không đưa bóng cho anh ấy. Mudryk không giấu được sự bất mãn". Trong khi đó, một người khác cho rằng: "Mudryk trông không vui lắm khi Jackson không chuyền bóng cho anh ấy".

Theo dõi Sports442 trên