sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn flex nhẹ cơ ngơi bạc tỷ, khẳng định 'có tất cả nhưng chỉ thiếu em'

Thứ ba, 02/01/2024 13:43 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Hình ảnh ngày đầu năm của Văn Toàn bên căn biệt thự tiền tỷ tại quê nhà Hải Dương nhận được sự quan tâm từ CĐM.

Văn Toàn luôn là cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Và không ngạc nhiên khi bài đăng flex nhẹ cơ ngơi đồ sộ của chàng tiền đạo gốc Hải Dương ngày đầu năm mới nhanh chóng thu về sự chú ý lớn của cộng động mạng. 

Theo đó tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mặc vest bảnh bao, đứng trước căn biệt thự khang trang anh xây cho bố mẹ. Văn Toàn không quên tổng kết lại năm qua bằng dòng trạng thái ngắn gọn: 

"Năm 2023 thật là đặc biệt với mình, một năm có rất nhiều chuyện thay đổi. Đến ngày cuối của năm 2023 nhìn lại và cảm thấy vui, may mắn và biết ơn khi mọi việc đều nhẹ nhàng với mình. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành trong thời gian vừa qua luôn ủng hộ mình dù mình có thi đấu ở Hàn Quốc và hiện tại là Thép xanh Nam Định và đội tuyển Việt Nam. Chào năm 2024 hi vọng năm mới bình an". 

12387f4d0d01e45fbd10
Văn Toàn đứng cạnh căn nhà mới xây ở quê

Năm 2023 thực sự là năm đặc biệt nhất trong sự nghiệp bóng đá của Văn Toàn. Sau 15 năm gắn bó với HAGL, Văn Toàn đã có lần đầu tiên xuất ngoại sang Hàn Quốc thi đấu. Anh cũng là cầu thủ được thi đấu nhiều nhất trong số 3 cầu thủ xuất ngoại năm 2023. Dù vậy, sau cùng Văn Toàn đã quyết định về nước để được gần với gia đình.

Gia nhập CLB Nam Định, Văn Toàn nhận mức lương 100 triệu đồng cùng mức lót tay hàng chục tỷ đồng. Văn Toàn đang dần lấy lại phong độ những vòng đấu gần đây ở V.League. Năm 2023, Văn Toàn còn hoàn thành mong muốn xây dựng cho bố mẹ một ngôi nhà vững chãi ở quê. Thậm chí người hâm mộ còn gọi đây là căn "biệt phủ" vì quá rộng rãi.

Theo dõi Sports442 trên