sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Jurgen Klopp: 'Cả Ngoại hạng Anh run rẩy khi sao Man City trở lại'

Thứ ba, 02/01/2024 13:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp khẳng định cả giải Ngoại hạng Anh đang khiếp sợ khi cầu thủ của Man City sắp sửa trở lại.

Vào rạng sáng nay, đoàn quân thầy trò Jurgen Klopp đã có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Newcastle để tiếp tục kéo xa khoảng cách với các đội đang bám đuổi ngay sau. Bất chấp những gì đã có được sau vòng đấu 20 Premier League, vị chiến lược gia người Đức vẫn không hề đánh giá thấp các đối thủ trong cuộc đua vô địch mùa này. 

klopp-0837
Jurgen Klopp: 'Cả Ngoại hạng Anh run rẩy khi sao Man City trở lại'

Phát biểu với Sky Sports về việc đứng đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân sinh năm 1967 nói: "Chiến thắng này thật tuyệt vời. Không gì tuyệt vời hơn việc đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng cùng với đó, tôi luôn nhắc học trò rằng mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. Sẽ không ai nhớ tới đội dẫn đầu trong tháng 1 cả. Arsenal từng có lợi thế lớn ở vị trí đầu bảng, nhưng rồi họ cũng bị bỏ lại. Tottenham có thời điểm rời khỏi nhóm dẫn đầu, nhưng sau đó họ cũng trở lại.

Đó là còn chưa kể Kevin De Bruyne đang hồi phục. Cậu ấy đang khởi động và sẵn sàng trở lại, cả nước Anh sẽ phải run rẩy khi cậu ấy quay lai sân cỏ". 

Đương kim vô địch Champions League, Premier League và FA Cup - Man City đã không có "bùa hộ mệnh" De Bruyne kể từ cuối tuần mở màn mùa giải khi chân sút người Bỉ tái phát chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, chàng tiền đạo sinh năm 1991 đã trở lại tập luyện trong những tuần gần đây và có thể trở lại trong trận đấu ở vòng ba FA Cup của The Citizens với Huddersfield vào hôm 7/1 tới. 

1895572886.0
Jurgen Klopp: 'Cả Ngoại hạng Anh run rẩy khi sao Man City trở lại'

Về thể lực của cầu thủ 32 tuổi, huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết: “Anh ấy đang tập luyện tốt và anh ấy sẽ bắt đầu có những phút thi đấu tốt nhất. Chúng tôi cũng đang chờ đợi Jeremy Doku, Erling Haaland và John Stones. Chương thứ hai của mùa giải đã đến và chúng tôi sẽ cần tất cả các cầu thủ".

Theo dõi Sports442 trên