sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Jurgen Klopp tái mặt vì sự cố dở khóc, dở cười

Thứ ba, 02/01/2024 10:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đánh rơi nhẫn cưới trên sân Anfield khi Liverpool hạ Newcastle 4-2 để củng cố vị trí đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Sau khi tiếng còi kết thúc cuộc đại chiến giữa Liverpool và Newcastle vang lên, đoàn quân thầy trò Jurgen Klopp đã hân hoan trong niềm vui khi Lữ đoàn đỏ đã tạo ra cách biệt 5 điểm với các đối thủ Arsenal, Man City và 3 điểm so với đội đứng thứ nhì Aston Villa. 

4002
HLV Jurgen Klopp tái mặt vì sự cố dở khóc, dở cười

Chiến thắng này cũng thêm phần đặc biệt khi nó giúp vị chiến lược gia người Đức cũng như người hâm mộ đội bóng chủ sân Anfield được giải tỏa sau những bức bối, đặc biệt ở trận hòa MU 0-0 khi họ tấn công dồn dập song không thể làm tung lưới đối phương. 

Kết thúc trận đấu, vị thuyền trưởng của The Kop đi quanh sân để tri ân các cổ động viên nhiệt thành của Liverpool. Tuy nhiên, một sự cố dở khóc, dở cười đã xảy ra khi trong lúc đang phấn khích, ông bất ngờ phát hiện chiếc nhẫn cưới trên tay đã "không cánh mà bay". Hình ảnh truyền hình cho thấy, Jurgen Klopp bối rối khi tìm mãi không thấy và phải nhờ tới sự giúp đỡ của người quay phim ông mới tìm lại được vật bất ly thân của mình. 

Screenshot-2024-01-01-221116
HLV Jurgen Klopp tái mặt vì sự cố dở khóc, dở cười

Chia sẻ với giới truyền thông, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Điều này thực sự kinh khủng. Tôi từng mất nhẫn rồi, tận ngoài biển và đã phải thuê một thợ lặn chuyên nghiệp. Khi đó, tôi rất lo lắng, nhưng chiếc nhẫn đã được tìm thấy.

Tôi không thích đồ trang sức nhưng đây là chiếc nhẫn tôi không thể sống thiếu. Người quay phim tìm thấy nó và anh ấy là người hùng của tôi. Anh ấy là người hùng mới của tôi trong năm 2024. Từ giờ trở đi nếu anh ấy muốn có toàn bộ khuôn mặt của tôi (trong ống kính) thì anh ấy có thể có được nó”.

Theo dõi Sports442 trên