sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước thềm đại chiến, ngôi sao Copenhagen quyết tâm gieo rắc nỗi sầu cho Man United

Thứ ba, 24/10/2023 13:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chân sút chủ lực của Copenhagen, Elias Achouri đã tuyên bố rằng anh và các đồng đội của mình sẽ quyết tâm hạ gục Man United ngay trên sân Old Trafford.

Theo tờ Manchester Evening News tiết lộ, mới đây, ngôi sao của FC Copenhagen - Elias Achouri đã gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội bóng chủ sân Old Trafford khi đại diện đến từ Đan Mạch sắp có chuyến hành khách đến sân của Man United trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1. 

Nửa đỏ thành Manchester đang lâm vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi họ buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới để nuôi hy vọng đi tiếp. Ở hai lượt trận trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đã gây thất vọng khi để thua cả Bayern Munich lẫn Galatasaray. 

fbl-eur-c1-copenhagen-bayern-munich
Trước thềm đại chiến ở Cúp C1, ngôi sao Copenhagen quyết tâm gieo rắc nỗi sầu cho Man United

Trong khi Quỷ đỏ trải qua hai trận thua liên tiếp tại vòng loại thì ông lớn của bóng đá Đan Mạch cũng có kết quả không nhỉnh hơn là bao. Họ đánh rơi chiến thắng phút cuối trên sân Galatasaray trong thế mất người, trong khi đó, dù đã tạo bất ngờ trong cuộc đối đầu với Bayern Munich khi có bàn thắng mở tỉ số trước, tuy nhiên, Copenhagen cuối cùng lại để đối thủ ngược dòng thành công với tỉ số 2-1. 

Chính vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ có một màn quyết chiến được dự đoán cực kỳ hấp dẫn bởi đôi bên đều quyết tâm giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, tiền đạo của Copenhagen, Elias Achouri đã mạnh mẽ tuyên bố rằng:

“Đó sẽ là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi, một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cần phải tập trung vào trận đấu. Tôi sẽ đến Old Trafford để giúp đỡ đội bóng và mang lại kết quả tuyệt vời cho câu lạc bộ.

crop-24496849
Trước thềm đại chiến ở Cúp C1, ngôi sao Copenhagen quyết tâm gieo rắc nỗi sầu cho Man United

Tôi và Hannibal Mejbri (Man United) là bạn, chúng tôi đã nói về trận đấu này. Tôi đã nói với Hannibal rằng chúng tôi sẽ thắng trận đấu tại Old Trafford, chúng tôi sẽ nỗ lực để làm điều đó. Tôi và anh ấy sẽ đổi áo sau trận đấu. Đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời cho cả hai chúng tôi. Tôi biết rất rõ về anh ấy từ khi còn ở đội tuyển quốc gia và cả hai chúng tôi đều lớn lên ở Pháp, vì vậy chúng tôi có mối liên hệ thực sự tốt”.

Theo dõi Sports442 trên