sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Không còn đường lùi ở Cúp C1, Erik ten Hag ra mệnh lệnh phải thắng cho các học trò

Thứ ba, 24/10/2023 14:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo HLV Erik ten Hag, Man United bắt buộc đánh bại FC Copenhagen nếu muốn giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Vào 2h rạng sáng ngày mai 25/10 (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ tiếp đón đối thủ Copenhagen trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Sau hai trận thua đầy tiếc nuối trước gã khổng lồ Bayern Munich và Galatasaray, Quỷ đỏ tạm thời đang đứng cuối cùng tại bảng A. Để có thể nuôi hy vọng tiến xa hơn đấu trường Cúp C1 châu Âu mùa này, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag bắt buộc phải đánh bại được đội bóng đến từ Đan Mạch. 

0_GettyImages-1701591671
Không còn đường lùi ở Cúp C1, Erik ten Hag ra mệnh lệnh phải thắng cho các học trò

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester đã đặt ra mục tiêu rõ ràng rằng Man United nhất định phải có được ba điểm. 

“MU đã để thua cả 2 trận nên giờ buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị loại sớm ở Champions League. Trong những thời khắc khó khăn, người hâm mộ vẫn luôn ở bên chúng tôi. Như ở trận gặp Brentford (MU thắng kịch tính 2-1 nhờ cú đúp của McTominay ở phút bù giờ) gần đây, dù trận đấu không diễn ra theo cách chúng tôi muốn nhưng họ vẫn sát cánh cùng cả đội. Sau sự ra đi của huyền thoại Bobby Charlton, sân Old Trafford đêm nay sẽ còn cảm xúc hơn”, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với giới truyền thông. 

Sau khi thua 6 trong 10 trận đầu tiên trên mọi đấu trường ở mùa giải mới, Man United đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu khởi sắc hơn khi đội bóng này đã giành được hai chiến thắng liên tiếp trước Brentford và Sheffield United trong thời gian vừa qua. Và giờ đây, Erik ten Hag cùng các học trò đang nỗ lực để kéo dài chuỗi trận chiến thắng của mình lên thành con số 3. Cũng trong buổi họp báo vừa qua, hậu vệ cánh Diogo Dalot hy vọng rằng sự hồi sinh nhỏ bé của họ có thể là bàn đạp giúp xoay chuyển tình thế ở thời điểm hiện tại. 

i (33)
Không còn đường lùi ở Cúp C1, Erik ten Hag ra mệnh lệnh phải thắng cho các học trò

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Mỗi trận đấu đối với chúng tôi là một cơ hội để thể hiện rằng chúng tôi muốn xây dựng sự tự tin, tạo động lực. Khi giành chiến thắng các trận đấu, bạn cảm thấy tự tin rất nhiều. Chúng tôi phải tìm cách giành được chiến thắng ngay cả khi cuộc chơi diễn ra không theo ý muốn. MU có những cầu thủ tuyệt vời có khả năng mang về chiến thắng cho đội. Chúng tôi phải lấy chiến thắng trước Brentford và Sheffield làm động lực”.

Theo dõi Sports442 trên