sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tái ngộ Messi, Ronaldo lập ngay cú đúp làm 'lu mờ' đại kình địch, hứa hẹn tương lai tươi sáng tại Ả Rập

Thứ sáu, 20/01/2023 07:15 (GMT+7)

Người hâm mộ đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn giữa các ngôi sao giải Saudi Arabia và PSG, với màn tái ngộ giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

RIYADH XI 4-5 PSG

GHI BÀN:

RIYADH XI: Ronaldo 34' (phạt đền) 45'+6, Jang Hyun-Soo 56', Talisca 90'+4

PSG: Messi 3', Marquinhos 43', Ramos 53', Mbappe 60' (phạt đền), Ekitike 78'

Lần đầu tiên kể từ năm 2020, người hâm mộ lại được chứng kiến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi so tài trên sân cỏ. Ở trận đấu trên sân King Fahd, Ronaldo mang băng đội trưởng của đội Riyadh All Stars (kết hợp giữa hai CLB Al Hilal và Al Nassr) trong khi Messi sát cánh cùng những gương mặt quen thuộc của PSG như Neymar, Kylian Mbappe, Sergio Ramos...

Ronaldo vs Messi
Ronaldo và Messi có lần đầu tái ngộ kể từ năm 2020 và đã trao cho nhau những sự tôn trọng rất lớn

Trận đấu diễn ra hấp dẫn, theo phong cách giao hữu, với chín bàn được ghi. Ngay phút thứ 3, Messi đã đưa đội khách vượt lên sau pha bấm bóng kiến tạo của Neymar. Saudi All-Star XI cần 30 phút để gỡ hòa. Họ được hưởng phạt đền sau khi thủ thành Keylor Navas phạm lỗi với Ronaldo. Chính tiền đạo Bồ Đào Nha dứt điểm thành công trên chấm 11 m để quân bình tỉ số.

PSG khó càng thêm khó khi mà 6 phút sau khi bị gỡ hòa, Juan Bernat phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha ngăn chặn Salem Al Dawsari.

Ramos
PSG thể hiện được sức mạnh vượt trội so với đối thủ

Tuy nhiên, 10 người của nhà vô địch Ligue 1 đã vượt lên ở phút 43 khi trung vệ Marquinhos dứt điểm cận thành sau quả tạt của Kylian Mbappe bên cánh trái. PSG có cơ hội ghi bàn thứ 3, nhưng tiền đạo Neymar đá hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp một.

Song, Ronaldo một lần nữa khiến cầu trường sân King Fahd nổ tung. Anh đá bồi ghi bàn sau khi thực hiện pha đánh đầu dội cột dọc. Bàn này có sự đóng góp từ tình huống phá hụt bóng của đồng đội cũ Ronaldo tại Real - Sergio Ramos. Trước đó ba phút, PSG đáng ra đã nới rộng khoảng cách tỷ số nếu Neymar không đá hỏng phạt đền.

PSG
PSG được trao huy chương chiến thắng

Bước ngoặt đã tới ở phút thứ 60, Mbappe đưa PSG vươn lên dẫn trước với tỉ số 4-3. Và lần này, khi mà Saudi All Star còn chưa kịp gỡ hòa thì cầu thủ vào sân thay người Ketiah đã kịp ghi bàn thắng thứ 5 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ronaldo
Ronaldo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số muộn màng ở phút thứ 90+3. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Saudi All Star.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên