sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Quang Hải được Pau FC chào đón như người hùng trong ngày trở về từ AFF Cup

Thứ sáu, 20/01/2023 22:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tối 20/1, Pau FC đã tung đoạn clip chào mừng tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở lại Pháp sau thời gian dự AFF Cup 2022.

Trang chủ của Pau FC đăng tải bài viết chào đón Quang Hải trở lại tập luyện: "Sẵn sàng trở lại với công việc. Xin chúc mừng Quang Hải và đội tuyển Việt Nam với ngôi vị Á quân AFF Cup 2022. Giờ là lúc số 19 của chúng tôi trở lại và chuẩn bị thật tốt cho phần còn lại của mùa giải".

quang hai pau fc
Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC.

Như vậy, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính trở lại Pháp sau hơn 1 tháng vắng mặt để tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mà tiền vệ này chơi không thành công. Cầu thủ của Pau FC thi đấu khá mờ nhạt, lạc lõng và chỉ có 1 đường kiến tạo cho Hoàng Đức ghi bàn, không có bất kỳ pha lập công nào.

Phong độ bất ổn của Quang Hải tại AFF Cup là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam thất thế trước người Thái và chỉ có thể giành được ngôi Á quân trong giải đấu cuối cùng của thầy Park. 

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải khi trở lại Pháp có thể là cuộc đọ sức với đội bóng danh tiếng Lille ở cúp Quốc gia Pháp. Sau đó, đội bóng vùng Bearn làm khách Annecy tại Ligue 2. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Quang Hải còn bỏ ngỏ bởi phong độ không tốt thời gian qua.

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên