sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sasikumar: "Quang Hải chưa đủ đẳng cấp thi đấu ở Tây Ban Nha, chơi ở Hàn - Nhật phù hợp hơn"

Thứ sáu, 30/12/2022 17:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sasikumar Ramu - cựu trung vệ Singapore chia sẻ từng muốn đưa Quang Hải sang châu Âu thi đấu nhưng không thành công.

Trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore, truyền thông và giới mộ điệu của đảo quốc sư tử đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt về những ngôi sao của đội khách, trong đó đa phần đều ấn tượng hơn cả với tiền đạo đang khoác áo Pau FC thi đấu ở giải hạng Nhất Pháp - Nguyễn Quang Hải. 

Ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, Sasikumar Ramu - cựu trung vệ Singapore dành sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ số 19 và cho biết ông từng muốn đưa ngôi sao này sang Tây Ban Nha thi đấu nhưng không thành công.

quang hai
Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt trong cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore

"Thực tế, Quang Hải là một trong những cầu thủ mà tôi đã theo dõi để xem có thể đưa cậu ấy đến Tây Ban Nha hay không. Thành thật mà nói, cậu ấy đã nằm trong tầm ngắm của chúng tôi và một vài câu lạc bộ thực sự quan tâm. Nhưng đó không phải các CLB La Liga vì họ không thể nào dành một suất cầu thủ nước ngoài cho một cầu thủ Việt Nam được. Và Quang Hải chưa đạt đến đẳng cấp đó.

Tôi nghĩ giải hạng Nhì hoặc hạng Ba Tây Ban Nha cũng rất chất lượng và cậu ấy có thể chơi ở đó. Nhưng cậu ấy quyết định đến Pau FC ở Pháp", ông Sasikumar Ramu bộc bạch. 

quang hai pau fc
Cựu trung vệ Singapore - Sasikumar Ramu chia sẻ từng muốn đưa Quang Hải sang Tây Ban Nha

Tuy nhiên, theo nhà môi giới Sasikumar Ramu thì Quang Hải nói riêng và những cầu thủ Đông Nam Á nói riêng sẽ phù hợp với sân chơi khu vực, như Nhật Bản - Hàn Quốc hơi là trời Âu:

"Hàn hay Nhật là điểm đến thiết thực hơn. Chúng ta đã thấy những người như Chanathip làm rất tốt ở Nhật Bản. Và tôi biết J1 League đang làm rất nhiều để đưa các cầu thủ Đông Nam Á đến đó. Họ khá thông minh để làm điều này. J1 League hay K League 1 là điểm dừng chân của rất nhiều cầu thủ Đông Nam Á."

Tại AFF Cup 2022, Quang Hải chưa có nhiều cơ hội ra sân. Anh chỉ thi đấu hơn 30 phút ở trận gặp Lào sau đó phải rời sân sớm vì chấn thương nhẹ. Đến trận gặp Malaysia, "Hải con" vào sân ở 10 phút cuối trận nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn với đường chuyền tinh quái cho Hoàng Đức ấn định tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam. 

VIDEO: Cận cảnh pha ngả bàn đèn cực đẹp của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên