sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mbappe khẳng định không bao giờ nuốt trôi thất bại ở chung kết World Cup trước Messi nhưng về PSG sẽ khác

Thứ năm, 29/12/2022 08:17 (GMT+7)

Mbappe mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về người đàn anh tại PSG, Lionel Messi và cũng là đối thủ đã đánh bại mình ở trận chung kết World Cup 2022 vừa qua.

Kylian Mbappe đã trở về thi đấu cho PSG sau khi khép lại kỳ World Cup 2022 với hai nửa buồn vui rõ rệt. Anh vui vì đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn về mặt cá nhân nhưng lại vô cùng buồn vì chỉ về nhì tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mbappe
Mbappe đã có một kỳ World Cup rất hay nhưng đáng tiếc lại không thể vô địch

Sau trận đấu với Strasbourg tại Ligue 1, Mbappe đã có lần đầu tiên chính thức lên tiếng về trận thua đầy tiếc nuối trước Argentina tại Qatar vừa qua: "Tôi sẽ không bao giờ nuốt trôi được thất bại đó. Nhưng như tôi đã nói với huấn luyện viên và các đồng đội của mình, không có lý do gì mà CLB phải chịu đựng cho thất bại với đội tuyển quốc gia của tôi. Đó là hai tình huống khác nhau".

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1998 cũng tỏ ra rất trưởng thành khi hoàn toàn tập trung vào chuyên môn thay vì "để bụng" những sự chế giễu thái quá đến từ những màn ăn mừng "lố lăng" của một số các cầu thủ Argentina nhất là Emiliano Martinez:

“Tôi đã chúc mừng Messi sau khi trận đấu kết thúc. Đó là mục tiêu cả đời của anh ấy, và tôi cũng vậy, nhưng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của Leo với những chiến thắng và mục tiêu mới.

Mbappe bi che gieu
Những màn ăn mừng quá lố của nhiều cầu thủ Argentina không làm cho Mbappe bận tâm

Còn về mấy màn ăn mừng của Argentina, đó không phải vấn đề của tôi. Tôi không lãng phí thời gian và sức lực vào những thứ tầm thường như vậy. Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng của mình."

Từ phát biểu của Mbappe có thể thấy quan hệ giữa anh và Messi không có vấn đề gì sau trận chung kết World Cup. Sắp tới, khi El Pulga trở lại, cả hai sẽ hợp sức cùng Neymar để chung tay hướng tới mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League cùng PSG.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên