sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chiến thắng trước nhược tiểu làm HLV Pau FC "lo ngay ngáy"

Chủ nhật, 30/10/2022 15:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Việc Pau FC phải thi đấu trên mặt sân tồi tàn trong trận thắng Aigues-Mortes khiến HLV Tholot không khỏi lo lắng.

Pau FC đã khởi đầu thuận lợi tại Cúp Quốc gia Pháp với chiến thắng dễ đội bóng hạng 5 là Aigues-Mortes. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều, HLV Tholot tỏ ra thận trọng khi sử dụng đội hình mạnh nhất mà không trao cơ hội cho đội hình 2. 

Chín vì thế, Quang Hải phải ngồi trên băng ghế dự bị và được tung vào sân ở phút thứ 75. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn kịp thời tỏa sáng với pha kiến tạo thành để Azbi ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà.

pau fc
Các cầu thủ của Pau FC đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ

Đáng chú ý, trận đấu này được tổ chức trên sân có chất lượng mặt cỏ không tốt. Điều này khiến HLV Tholot "đứng ngồi không yên" khi tung các trụ cột hiện tại của Pau FC vào sân.

Sau trận đấu, nhà cầm quân Pau FC mới có thể thở phào: "Hôm nay mặt sân rất lồi lõm. Thật may là chúng tôi không dính bất kỳ ca chấn thương nào. Chúng tôi vào trận rất nghiêm túc, siêng năng và thực tế và đó là những gì chúng tôi phải thể hiện ở Coupe de France (Cúp quốc gia Pháp). Chúng tôi đã đủ điều kiện vào vòng tiếp theo, điều đó thật tốt cho tất cả thành viên đội bóng”.

hlv pau fc
HLV Pau FC lo lắng khu tung đội hình mạnh nhất của mình vào sân trong trận đấu này

Bên cạnh chất lượng mặt sân, lối đá rát của đối thủ cũng khiến HLV Tholot lo ngại. Các cầu thủ của Pau FC có những khoảng thời gian gặp khó khăn trong việc triển khai bóng khi đối thủ liên tục chơi áp sát.

Thậm chí, Aigues-Mortes cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là 2 lần đe dọa khung thành của đội bóng miền Nam nước Pháp ở những phút đầu trận trước khi gục ngã hoàn toàn. 

Với việc không có cầu thủ nào dính chân thương, Pau FC sẽ có được đội hình mạnh nhất và tâm lý tốt để quay trở lại sân chơi Ligue 2 với thử thách trước mắt mang tên Nimes. 

Trước đối thủ đang xếp thứ 4 trên BXH Ligue 2 và đang khao khát thăng hạng, đội bóng cả Quang Hải được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn sau chuỗi trận thăng hoa tại những vòng đấu vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên