sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tín hiệu đáng mừng: Quang Hải đang hòa nhập với các đồng đội tại Pau FC

Thứ năm, 27/10/2022 17:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau một thời gian thi đấu tại Pháp, Quang Hải đang dần cho thấy sự hòa nhập tốt với các đồng đội tại Pau FC.

Pau FC đang thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng trong những vòng đấu vừa qua tại Ligue 2. Đội bóng sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Đây được coi là động lực rất lớn để đội bóng miền Nam nước Pháp hướng tới kết quả tốt trước Salinieres Aigues Mortes tại Cúp quốc gia Pháp. 

pau fc ligue 2
Pau FC đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây

Để chuẩn bị cho màn so tài này, Pau FC đang tập luyện tích cực để cố gắng duy trì phong độ thi đấu tốt nhất. Được biết, đội bóng miền Nam nước Pháp đã chia đôi đội hình để đấu tập nội bộ.

Tại đây, Quang Hải đã có màn thể hiện khá tốt, đồng thời cùng các đồng đội giành chiến thắng trước đội còn lại. Điều này sẽ giúp tiền vệ 25 tuổi phần nào ghi điểm trong mắt của HLV Didier Tholot.

Bên cạnh đó, trước đối thủ là đội bóng đang chơi ở hạng 5 nước Pháp, HLV Tholot có thể xoay vòng đội hình và thử nghiệm cầu thủ, đồng nghĩa với việc Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng được trao cơ hội đá chính.

Trên trang Facebook của CLB, Pau FC đăng tải hình ảnh Quang Hải rạng rỡ ăn mừng cùng 11 cầu thủ khác, bao gồm cả ngôi sao số 1 của đội bóng này, Henri Saivet. 

pau fc quang hai
Quang Hải và các đồng đội vui vẻ sau trận đá tập của Pau FC. Ảnh: FB Pau FC

Có thể thấy được, Quang Hải đang dần thích nghi và hòa nhập được với các đồng đội tại CLB mới. Trước đó, hồi mới sang Pháp, tiền vệ Việt Nam vẫn còn khá tự ti và rụt rè.

"Quang Hải là cầu thủ đáng xem, và chúng tôi cũng thấy chân trái cậu hay. Cậu ấy vẫn còn chút rụt rè vì chưa hiểu rõ môi trường mới. Chúng tôi động viên cậu hãy bỏ qua những rào cản. Toàn đội cũng liên tục nói với Quang Hải rằng: 'Cậu ở đây vì cậu đủ giỏi”, tiền vệ Henri Saivet nhận xét về Quang Hải hồi mới gia nhập đội bóng. 

Kể từ khi khoác áo Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải chưa có cơ hội được ra sân và thể hiện nhiều. Dấu ấn đáng chú ý nhất của tiền vệ sinh năm 1997 cho đến lúc này là bàn thắng vào lưới CLB Rodez cách đây gần 3 tuần.

 
Theo dõi Sports442 trên