sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Highlights Viettel vs Hougang: Thắng lợi tưng bừng, nhất bảng tuyệt đối

Thứ năm, 30/06/2022 18:54 (GMT+7)

Dù gặp phải khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng cuối cùng Viettel FC vẫn có được một thắng lợi tưng bừng để khép lại vòng bảng AFC Cup với thành tích toàn thắng.

Cả hai đội bước vào trận đấu với một tâm thế cạnh tranh cho ngôi đầu bảng. Viettel FC với lợi thế sân nhà đã sớm chiếm lĩnh thế trận và dồn lên tấn công nhưng vì sân trơn bóng ướt nên các pha xử lý đều không được như ý.

f394cdb2a17862263b69-9009

Nhưng đang trong lúc chơi khá tốt thì đội bóng Thủ đô lại phải nhận bàn thua đáng tiếc vì quả penalty. Ngay sau đó, đại diện của Việt Nam đã dồn lên tấn công và có được bàn thắng cũng trên chấm penalty.

Kể từ đây, trọng tài đã liên tiếp thổi penalty cho hai đội trong vòng vài phút cuối cùng của hiệp 1 khiến tỷ số trận đấu thay đổi chóng mặt. Kết thúc hiệp 1, mỗi đội có được hai bàn thắng đều từ chấm 11 mét.

Sang hiệp 2, Viettel có nhiều sự thay đổi trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng. Nỗ lực của đội có thể coi là chủ nhà được đền đáp ngay đầu hiệp nhờ công của Hoàng Minh sau đường căng ngang rất tốt của Nhâm Mạnh Dũng.

Sau khi đã cởi bỏ được những áp lực, đại diện của V.League đã thi đấu vô cùng thanh thoát để ghi liên tiếp những bàn thắng trong khi đó đối phương lại tỏ ra quá hụt hơi và chỉ biết chấp nhận “chịu trận”. Chung cuộc Viettel thắng với tỷ số 5-2 để vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên