sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hết kiên nhẫn vì chấn thương dai dẳng, PSG nhắm ngôi sao tấn công mới nổi thay thế Neymar

Thứ bảy, 11/03/2023 19:33 (GMT+7)

Neymar hoàn toàn có thể chia tay PSG vào mùa hè năm nay và đội bóng nước Pháp hiện đã có sẵn mục tiêu để thay thế.

Tiền đạo Neymar đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của mùa giải khi gặp phải chấn thương mắt cá trong trận thắng 4-3 của PSG trước Lille tại Ligue 1. Dự kiến, chân sút người Brazil sẽ phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương.

Trước tình hình ốm đau liên miên của Neymar, tờ AS tiết lộ chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đang cảm thấy không hài lòng và đã lên kế hoạch bán siêu sao sinh năm 1992 ngay trong mùa hè này. Tuy vậy, cựu thần đồng Santos vẫn chưa có ý định rời đội bóng nước Pháp. Hợp đồng của Neymar có điều khoản gia hạn đến năm 2027 nếu cả đôi bên cùng đồng ý thỏa thuận.

Neymar PSG
Neymar liên tục chấn thương ở giai đoạn quan trọng suốt từ khi gia nhập PSG đến nay

Chelsea được cho là cái tên dành sự quan tâm lớn nhất đối với Neymar trong thời gian qua. Thậm chí, chủ tịch của đội bóng này là Todd Boehly đã có một chuyến bay tới Paris để thương thảo về một hợp đồng chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ 31 tuổi. Phía PSG được cho là sẵn sàng để tiền đạo ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

Việc Neymar ra đi vào mùa hè dường như không phải vấn đề quá lớn đối với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, giới chủ người Qatar đã nhắm sẵn cái tên chất lượng để thay thế cựu sao Barca.

Tờ El Nacional tiết lộ, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG ở phiên chợ hè sắp tới. Đội bóng nước Pháp cũng đã có động thái liên hệ với người đại diện Osimhen trong thời gian qua và một lời đề nghị chính thức sẽ được gửi đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

osimhen
Osimhen là mục tiêu theo đuổi mới của PSG để thay thế Neymar

Giám đốc thể thao của PSG - Luis Campos cho rằng, tiền đạo người Nigeria chính là mảnh ghép hoàn hảo đối với dự án mới của ông. Osimhen là một tiền đạo cắm thực thụ, có khả năng càn lướt, làm tường và ghi bàn - đó cũng là vị trí mà PSG còn thiếu bấy lâu nay.

Osimhen đang có phong độ chói sáng trong màu áo của Napoli. Trong 26 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải này, anh đã ghi tới 21 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng vùng Naples dẫn đầu Serie A với khoảng cách 15 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

Mức giá để sở hữu ngôi sao của Napoli được cho là không dưới 100 triệu bảng, nhưng đã có hàng loạt ông lớn tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng "phát két" để sở hữu chân sút xuất sắc này. Có thể kể đến một số cái tên như: Man United, Chelsea, hay Arsenal...

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên