sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chủ tịch Perez nói thẳng không muốn quan tâm nữa, Mbappe rơi vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan"

Thứ ba, 18/10/2022 19:17 (GMT+7)

Sau lễ trao Quả Bóng Vàng 2022, Chủ tịch Florentino Perez tỏ ra lạnh nhạt khi được hỏi về khả năng Kylian Mbappe đến Real trong năm 2023.

Florentino Perez tỏ ra lạnh nhạt với Mbappe, theo Marca. Cả hai không được nhìn thấy chào hỏi nhau trong buổi gala Quả bóng vàng 2022. Ngược lại, Perez trao cho Zinedine Zidane cái ôm và trò chuyện thân mật. Chủ tịch Real Madrid cũng khá hời hợt khi trả lời câu hỏi liên quan tới tiền đạo người Pháp.

"Tôi không cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn về Mbappe", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời Perez. "Tôi thậm chí còn không đọc các tin tức đó. Chúng tôi có một tương lai tươi sáng với Vinicius và Rodrygo. Cả hai là những cầu thủ hàng đầu và có thể giành Quả bóng vàng".

Perez vs Mbappe
Perez tỏ ra lạnh nhạt với Mbappe tại gala QBV 2022

Mbappe từng từ chối gia hạn với PSG hè 2021, để tìm cơ hội chuyển sang Real theo dạng tự do hè 2022. Nhưng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, anh chấp nhận gia hạn ba năm với PSG, đổi lại là mức lương cao nhất làng bóng đá, khoảng 25 triệu USD mỗi năm sau thuế, cùng khoản lót tay hơn 130 triệu USD.

Nhưng gần đây, tiền đạo 24 tuổi lại muốn chia tay PSG, do những bất đồng với ban lãnh đạo CLB, và Real vẫn được xem là điểm đến khả dĩ nhất.

Tuy nhiên, qua tuyên bố trên, có thể thấy Perez đã đóng cánh cửa đến Real Madrid với Mbappe trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn tiền đạo người Pháp muốn rời PSG. Mbappe đã lật kèo với Real Madrid để kí hợp đồng với mức lương và thưởng khủng tại Paris. Điều này khiến Chủ tịch Perez rất bất bình.

Do đó có thể thấy dường như tiền đạo sinh năm 1998 đang "tiến thoái lưỡng nan". Tiếp tục ở lại PSG thì sẽ rất khó khăn khi bị chỉ trích từ CĐV, chuyên gia vì cái tôi quá lớn. Thậm chí kể cả khi tham dự gala QBV vừa qua, anh còn bị CĐV la ó chế giễu chứ không cần phải đến sân thi đấu. Còn nếu ra đi thì Real dường như chắc chắn sẽ không chào đón.

Trong đêm gala, người đăng quang là một cầu thủ khác của Real, Karim Benzema. Theo Perez, Benzema thực sự là cầu thủ hay nhất trong ba hoặc bốn năm gần nhất. Ông cũng cho rằng tiền đạo 34 tuổi là kiểu cầu thủ pha trộn giữa Ronaldo Nazario và Zinedine Zidane, hai huyền thoại khác từng giành Quả Bóng Vàng và khoác áo Real.

Trong mùa giải 2021-2022, Benzema ghi 44 bàn qua 46 trận, giúp Real giành Siêu Cup Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. Vinicius và Rodrygo cũng góp công lớn khi lần lượt ghi 22 và chín bàn.

Theo dõi Sports442 trên