sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chủ tịch Perez: "Ngay từ 13 năm trước, tôi đã nhìn ra viễn cảnh Benzema sẽ giành được QBV"

Thứ ba, 18/10/2022 14:05 (GMT+7)

Chứng kiến Karim Benzema giành QBV 2022, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho biết ông đã dự đoán được điều này từ 13 năm trước.

"Tôi vẫn nhớ, 13 năm trước, khi cầu thủ trẻ Benzema mới tới Real, tôi đã nhìn ra viễn cảnh ngày nào đó cậu ấy sẽ giành QBV và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Benzema dường như là sự tổng hòa của cả Ronaldo Nazario và Zidane vậy.

Dường như luôn có mối liên hệ đặc biệt giữa Real Madrid và giải thưởng QBV, giống như giữa Real Madrid và Champions League vậy. Trong số 11 cầu thủ Real từng giành QBV trong lịch sử, có 8 cầu thủ giành QBV trong nhiệm kỳ của tôi. Danh hiệu QBV của Benzema thậm chí còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn nữa." Chủ tịch Perez nói trên chương trình El Larguero thuộc kênh Cadena SER.

Perez vs Benzema 2009
Perez đã nhìn ra tiềm năng của Benzema từ 13 năm trước

Karim Benzema được vinh danh ở lễ trao giải năm nay là điều không có gì phải bàn cãi. Mùa giải vừa rồi, "Mèo lười" (biệt danh của Benzema) đã thi đấu quá xuất sắc với những màn tỏa sáng rực rỡ để đưa Real Madrid vô địch UEFA Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.

Xếp ngay sau Benzema là Sadio Mane, tiền đạo đang chơi cho Bayern cũng có một mùa giải tương đối thành công nhưng những gì anh làm được cùng ĐT Senegal và Liverpool rõ ràng chưa đủ để sánh với "Big Benz". Mặc dù vậy, với những đóng góp tuyệt vời cho xã hội, Mane vẫn dành được giải thưởng Socrates Maiden.

Quả bóng đồng thuộc về Kevin De Bruyne, tiền vệ của Man City đã có một mùa giải khá bùng nổ. Anh tỏa sáng ở Premier League để mang về chức vô địch cho đội chủ sân Etihad còn ở đấu trường châu lục, De Bruyne cũng rất nỗ lực và suýt chút nữa đã loại được Real nhưng "DNA Champions League" là thứ đã cản đường thầy trò HLV Pep Guardiola lên ngôi vương.

Mục tiêu tiếp theo của Benzema sẽ là danh hiệu World Cup. Giải đấu này sẽ diễn ra ở Qatar từ tháng 11. Pháp bước vào giải với tư cách đương kim vô địch, nhưng Benzema không phải là một thành viên trong đội hình vô địch ở Nga cách đây 4 năm.

Những rắc rối ngoài sân cỏ cũng được Benzema sửa chữa trên sân bóng. Trở lại tuyển Pháp có ý nghĩa thừa nhận lớn. Anh thậm chí trở thành tấm gương cho đàn em Kylian Mbappe lúc này. Thần tượng Ronaldo Nazario, nhưng Benzema thừa nhận "đã nghiên cứu mọi khía cạnh về Cristiano Ronaldo".

Theo dõi Sports442 trên