sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhà báo Pháp: "Messi đi vào đường hầm ngay sau khi vô địch Ligue 1, một hành động rất chướng mắt!"

Thứ năm, 28/04/2022 10:23 (GMT+7)

Messi tuy ghi bàn giúp PSG có điểm số quyết định để vô địch sớm Ligue 1 nhưng thái độ sau trận đấu của siêu sao người Argentina bị chỉ trích rất nhiều.

Paris Saint-Germain đã sớm vô địch Ligue 1 ngay khi giải đấu vẫn còn chưa kết thúc. Tuy nhiên, thay vì ca ngợi những gì mà đội bóng thủ đô nước Pháp làm được thì dư âm của chức vô địch sớm hồi cuối tuần trước lại là sự lạnh nhạt của các CĐV và phản ứng của các siêu sao.

Đáng chú ý nhất là Lionel Messi, dù là người trực tiếp lập siêu phẩm giúp cho đội chủ sân Parc des Prince có được điểm số quyết định của mùa giải nhưng ngay sau khi kết thúc trận đấu, siêu sao người Argentina lại đi thẳng vào đường hầm thay vì nán lại chia vui cùng các CĐV.

messi
Messi bị chỉ trích vì không ăn mừng cùng các CĐV

Chính bởi điều này, El Pulga bị chỉ trích rất nhiều. Cụ thể, nhà báo người Pháp Daniel Riolo nói trên RMC Sport (thông qua Người hâm mộ Paris): “Đây là một danh hiệu buồn của Paris Saint-Germain, một mùa giải buồn.

Tôi tự hỏi liệu đội bóng cuối cùng có hiểu tại sao những người hâm mộ thực sự lại ở bên ngoài sân vận động hay không. Họ đã đợi những cầu thủ, như Messi. Nhưng thay vì ăn mừng chức vô địch với người hâm mộ, anh ta lại đi thẳng vào phòng thay đồ. Một hành động quá chướng tai gai mắt với các cổ động viên. Anh ấy coi thường họ.

Tôi không biết làm thế nào Messi có thể tiếp tục chơi cho đội bóng này khi anh ấy không chia sẻ bất cứ điều gì với mọi người. Bạn đang chơi để làm gì? Để có lương sao? Đó không phải là bóng đá nữa".

Mối quan hệ của Lionel Messi và các đồng đội với người hâm mộ PSG hiện tại không hề tốt đẹp. Các CĐV của "Gã nhà giàu" nước Pháp đã quá thất vọng vì giấc mơ Champions League của họ vẫn chưa trở thành hiện thực dù đã đầu tư rất lớn và đưa về hàng loạt siêu sao hàng đầu thế giới. Chức vô địch Ligue 1 là không đủ để xoa dịu nỗi buồn ấy.

messipsg
Messi chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV PSG

Bên cạnh đó, màn trình diễn của cựu đội trưởng của Barcelona cũng không như kỳ vọng. Anh đã có 30 lần ra sân cho đội bóng thành Paris trên mọi đấu trường, tính từ khi cập bến Parc des Princes vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Cho đến nay, "Bọ chét" chỉ ghi 9 bàn thắng và 13 pha kiến ​​tạo cho nhà vô địch Ligue 1.

Lionel Messi vẫn còn một năm hợp đồng với PSG. Theo nhiều tin đồn, anh sẽ rời Paris vào mùa hè này và rất có thể sẽ quay trở về mái nhà xưa Camp Nou để tái ngộ những người đồng đội từng cùng nhau thống trị bóng đá thế giới là Xavi và Daniel Alves.

Theo dõi Sports442 trên