sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB Trung Quốc tiếp tục thua tan nát, đại diện Malaysia ấn tượng vượt qua Hàn Quốc dẫn đầu bảng I

Thứ năm, 28/04/2022 05:47 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Johor Darul Ta'zim - đại diện của Malaysia tại AFC Champions League đã vươn lên đứng thứ nhất bảng I trên BXH sau chiến thắng trước CLB Guangzhou FC.

Tối muộn ngày 27/4,  một số trận đấu tại lượt trận thứ 5 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League đã được diễn ra. Ở bảng I, đại diện của Malaysia là Johor Darul Ta'zim đã giành chiến thắng 2-0 trước ông lớn Trung Quốc.

Theo đó, Guangzhou FC có màn trình diễn kém cỏi trong hiệp 1 trước đại diện của Malaysia - Johor Darul Ta'zim. CLB của Trung Quốc chỉ kiểm soát bóng 19,7% và không tung ra được cú sút nào. Ở phía bên kia, Johor Darul Ta'zim thống trị trận đấu với 9 cú sút và cầm bóng tới hơn 80%. Mọi sai lầm của Guangzhou FC đã phải phải trả giá ngay trong hiệp đấu đầu tiên từ pha ghi bàn trên chấm 11m của Bergson ở phút 16.

Bergson
Bergson tỏa sáng với cú đúp vào lưới Guangzhou FC trên chấm phạt đền

Đội bóng của Malaysia vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận ở hiệp 2. Tuy nhiên, phải tới phút 90+6, CLB của Malaysia mới nhân đôi cách biệt với bàn thắng trên chấm phạt đền của Bergson.

Chiến thắng trước Guangzhou FC giúp cho Johor Darul Ta'zim dẫn đầu bảng I với 10 điểm. Đại diện của Malaysia bằng điểm với CLB Ulsan Hyundai nhưng xếp trên do hơn về thành tích đối đầu. Đây sẽ là thành tích vô cùng ấn tượng mà bóng đá Đông Nam Á gặt hái được tại mùa giải ACL năm nay. Về phần Guangzhou FC, họ đã nhận tổng cộng 23 bàn thua và chưa có bàn thắng nào tại AFC Champions League mùa này.

Shandong-taishan 1
Shandong Taishan tiếp tục thua đậm

Bên cạnh trận thua tan tác của Guangzhou FC, CLB Shandong Taishan cũng có kết cục tương tự. Họ không tung ra được cú sút nào trong hiệp 1 ở trận gặp Daegu FC. Trong khi đó, đại diện của Hàn Quốc chơi lấn lướt và ghi 2 bàn thắng vào lưới Shandong Taishan chỉ trong vòng 12 phút đầu của trận đấu nhờ công của Zeca và Hong Jung-woon. Kết thúc trận đấu, Daegu FC có chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ Trung Quốc. Về phần mình, trận thua trên khiến Shandong Taishan thủng lưới tổng cộng 19 bàn sau 5 vòng đấu.

Theo dõi Sports442 trên