sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hậu vệ Villareal tự tin "hạ đẹp" Liverpool ở trận lượt về

Thứ năm, 28/04/2022 05:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Hậu vệ Villareal - Pau Torres bày tỏ sự tự tin sẽ đánh bại "Lữ đoàn đỏ" ở trận đấu bán kết lượt về sau khi chơi ấn tượng ở hiệp 1 trong trận lượt đi.

Trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Villareal đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ sân Anfield. Được đánh giá là đội vượt trội hơn về mọi mặt, Liverpool nhập cuộc đầy tự tin nhưng phải sang đến hiệp 2, sau pha đốt lưới nhà của Pervis Estupinan, Liverpool mới có thể khai thông bế tắc và có thêm bàn thắng 2 phút ngay sau đó từ cú đá của Mane ở phút 55.

Sau trận đấu, hậu vệ Pau Torres đã có những phát biểu về trận thua của đội nhà. Cầu thủ này tỏ ra lạc quan đội nhà sẽ đòi nợ "Lữ đoàn đỏ" ở trận đấu lượt về.

2022_04_27T191923Z_534933609_UP1EI4R1HO9XH_RTRMADP_3_SOCCER_CHAMPIONS_LIV_VIL_REPORT
Villareal không thể làm nên điều bất ngờ trước Liverpool (Ảnh: Reuters)

"Chúng tôi sẽ tìm lại chính mình và trở thành một Villarreal hoàn toàn khác vào tuần tới. Điều này đã được thể hiện ở trận đấu với Bayern Munich. Chúng tôi tự tin sẽ hạ Liverpool ở lượt về. Villarreal vẫn còn cơ hội vào chung kết", trung vệ Pau Torres phát biểu sau trận đấu tại Anfield.

"Nếu có bàn trong 10 phút đầu trận, khả năng có trận hòa là rất cao. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra", tuyển thủ Tây Ban Nha tuyên bố thêm.

Nói về tình huống bóng phản lưới nhà của người đồng đội, hậu vệ Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng tiếc nuối

"Bàn phản lưới của Pervis Estupinan khiến những tính toán của chúng tôi chệch hướng. Villareal không kịp bắt nhịp trở lại và dẫn đến bàn thua thứ 2. Trước đó, chúng tôi muốn sử dụng thứ bóng đá trực diện để giảm bớt áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kết nối với những cầu thủ tuyến trên. Liverpool là một đối thủ rất mạnh", Torres nói thêm.

Trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Villarealsẽ diễn ra vào lúc rạng sáng ngày 4/5 tại sân của các cầu thủ ngựa ô Villareal.

Theo dõi Sports442 trên