sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Villarreal: "Chúng tôi xứng đáng thua, may là chỉ thua 2 bàn"

Thứ năm, 28/04/2022 08:57 (GMT+7)

HLV Unai Emery tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua 0-2 trước Liverpool tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2021/2022.

Đã không có bất ngờ ở trận lượt đi bán kết UEFA Champions League 2021/2022 giữa Liverpool và Villarreal trên sân Anfield. Đội bóng thành phố Cảng của nước Anh được đánh giá cao hơn, họ chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0.

Liverpool đã gặp khó khăn trong hiệp một khi phải tấn công vào “bức tường màu vàng” mà Villarreal tạo nên, nhưng đội chủ nhà may mắn có được phần thưởng ở phút 53 nhờ một bàn phản lưới nhà, và sau đó là một pha lập công của Sadio Mane chỉ sau 133 giây. Đội bóng Tây Ban Nha đã chơi dưới sức trong cả trận đấu, họ thậm chí không thể sút trúng đích lấy một lần.

Unai Emery
HLV Unai Emery thừa nhận thua tâm phục khẩu phục

Còn với Villarreal, họ có một trận đấu thua thiệt hoàn toàn so với đội chủ nhà. Trong suốt 90 phút đội khách chỉ có 1 pha đứt điểm không trúng khung thành. HLV Unai Emery thừa nhận rất khó để Villarreal tạo ra cuộc ngược dòng sau thất bại 0-2 trên sân Anfield, song đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng. Ông nói:

"Đây là Liverpool và chúng tôi biết họ là ứng viên vô địch. Họ mạnh hơn nhưng chúng tôi cũng có thể cạnh tranh với họ và giành lấy cơ hội của mình. Chúng tôi xứng đáng thua trận và may là cũng chỉ thua 2 bàn. Chúng tôi phải cố gắng tạo ra sự khác biệt ở trận tái đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu hôm nay nhưng không thành công. Chúng tôi còn 90 phút phía trước và toàn đội sẽ cố gắng thay đổi tình hình".

Đồng quan điểm với người thầy của mình, trung vệ Pau Torres nhấn mạnh: “Chúng tôi chỉ kém 2 bàn. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá và 90 phút là một thời gian dài. Nếu chúng tôi ghi bàn sớm ở lượt về, chúng tôi sẽ trở lại đường đua.

Trên sân nhà, chúng tôi là một đội hoàn toàn khác, chúng tôi sẽ ra sân và chơi để giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào bản thân, đó là điều chắc chắn. Tôi có thể hứa với người hâm mộ rằng họ sẽ thấy một Villarreal mà họ đã quen thuộc và yêu mến trong trận lượt về”.

liverpool-vs-villarreal
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Liverpool vẫn thắng nhẹ nhàng Villarreal 2-0

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hào hứng: "Nói thật đây là trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã khiến họ không thể làm gì từ các pha phản công. Chúng tôi cố gắng chơi trực diện, phối hợp và tấn công vào giữa các tuyến.

Liverpool đã có nhiều khoảnh khắc đẹp, cả hai bàn thắng của chúng tôi đều tuyệt vời. Trong bóng đá, bạn cho thấy sự tôn trọng đối thủ bằng cách phòng ngự trước họ. Ở trận lượt về, Gerard Moreno sẽ trở lại và có thể là cầu thủ khác nữa. Vì thế mọi chuyện chưa kết thúc"

Theo dõi Sports442 trên