sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Neymar tự tin: "PSG chắc chắn sẽ sớm vô địch Champions League"

Thứ bảy, 08/10/2022 17:05 (GMT+7)

Sau khởi đầu mùa giải mới ấn tượng, Neymar cho biết mình sẽ nỗ lực để mang chức vô địch Champions League về với PSG cuối mùa này.

"PSG rồi sẽ vô địch Champions League. Điều này sẽ xảy ra sớm thôi", Neymar tuyên bố. "Chúng tôi đang có những cầu thủ tuyệt vời. Để giành chiến thắng, bạn phải học cách chịu đựng. Thật tốt khi điều này đang diễn ra. Đây là cách chúng tôi chuẩn bị cho những thời điểm quan trọng", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Neymar.

Bên cạnh đó, Neymar còn chia sẻ về sự thay đổi về lối chơi ở mùa giải năm nay: "Tôi không phải là một hậu vệ giỏi, nhưng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đồng đội. Hôm nay, tôi cảm thấy bản thân là một cầu thủ hoàn thiện hơn. Tôi có thể phòng ngự, tấn công và kiến tạo".

Neymar tu tin vo dich C1 cung PSG
Neymar đang tràn trề tự tin sẽ giành chức vô địch Champions League cùng PSG

Mùa hè 2022, Neymar đối diện tin đồn bị PSG thanh lý, tuy vậy, cầu thủ người Brazil vẫn ở lại đội bóng nước Pháp và có một trong những mùa giải ấn tượng nhất sự nghiệp. Phong độ ấn tượng của Neymar giúp PSG lẫn ĐT Brazil có những kết quả thuận lợi thời gian qua.

Ở Champions League mùa này, Neymar ghi một bàn và có 2 kiến tạo sau 3 trận. Tiền đạo người Brazil thi đấu ấn tượng ngay từ giai đoạn đầu mùa. HLV Christophe Galtier của PSG thừa nhận Neymar đang cho thấy sự nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu. Mục tiêu của chân sút sinh năm 1992 là thể hiện tốt ở World Cup 2022.

Trong màu áo ĐT Brazil, anh tiếp tục là đầu tàu và được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội thi đấu thành công tại World Cup 2022. Ở trận thắng 5-1 trước Tunisia ở loạt giao hữu vừa qua, Neymar cũng đóng góp 1 bàn thắng. Đây là pha lập công thứ 75 của anh trong màu áo ĐTQG, chỉ còn kém hai bàn so với kỷ lục của Pele.

Tite, HLV trưởng tuyển Brazil, ca ngợi Neymar trên tạp chí France Football"Ngoại trừ Messi và Ronaldo, tôi chưa thấy cầu thủ nào khác đạt đến đẳng cấp vượt trội như Neymar, nhất là khi tinh thần và thể chất của cậu ấy ở trạng thái tốt nhất. Không phải Eden Hazard, Antonio Griezmann, càng không phải Paul Pogba".

Để có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, Neymar đã chuẩn bị rất kỹ càng từ cuối mùa trước. Cầu thủ người Brazil hội quân sớm hơn đồng đội, tích cực tập luyện để duy trì vóc dáng gọn gàng. Trong trận đấu, Neymar sẵn sàng lùi về hỗ trợ phòng ngự, điều không thường xảy ra những mùa trước.

Theo dõi Sports442 trên