sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Ronaldo: "Mỗi sáng thức dậy tôi đếu thấy hãnh diện với di sản mà tôi đã tạo ra được ở Man Utd"

Thứ bảy, 08/10/2022 16:08 (GMT+7)

Dù đang phải nhận khá nhiều những chỉ trích nhưng Ronaldo vẫn cảm thấy tự hào khi là một phần lịch sử của Man Utd.

"Mỗi một ngày khi ngủ dậy, khi nhìn vào gương tôi đều cảm thấy tự hào, hãnh diện với di sản mà tôi đã tạo ra được.Tôi đã chiến thắng được chính bản thân mình và đó là điều tuyệt vời nhất". - Ronaldo trải lòng với Manchester Evening News.

"Tôi luôn cảm thấy tự hào khi ở đây, là một phần của nơi này (Manchester United). Dù mọi chuyện có ra sao (ám chỉ việc ghi bàn kém) thì tôi vẫn luôn cố gắng không ngừng để đạt được những điều lớn lao". Chủ nhân của 5 QBV nói thêm.

Phát biểu của Ronaldo đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trên các mặt báo quốc tế. Đặc biệt là trong bối cảnh những lời đồn về việc cựu sao Real Madrid sẽ rời MU một lần nữa ngay tháng Giêng năm nay. HLV Erik ten Hag cũng đã cam đoan sẽ để CR7 ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

Ronaldo tu hao
Ronaldo tự hào vì những gì đã làm được cho Man Utd

Theo The Times, giữa Ronaldo và HLV trưởng Erik Ten Hag của MU đang xuất hiện mâu thuẫn. CR7 cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan "cứng đầu", không chịu thay đổi và trung thành một cách không cần thiết với triết lý mà HLV này từng áp dụng tại Ajax. Cựu tiền đạo Juventus còn liên tục phàn nàn về chất lượng trong các buổi tập của MU từ đầu mùa.

Ronaldo vẫn muốn rời Man Utd tháng 1/2023 vì không được ra sân thường xuyên dưới trướng Erik ten Hag. Tiền đạo Bồ Đào Nha muốn tìm bến đỗ mới có thể đảm bảo việc đá chính. Theo quy định hiện hành của UEFA, Ronaldo có thể ký hợp đồng với một CLB dự Champions League và đá vòng knock-out trong năm mới, dù đã ba lần ra sân cho Man Utd ở vòng bảng Europa League mùa này.

Sau hơn 1 thập kỷ xa cách, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở về mái nhà xưa Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái. Dù đã 36, 37 tuổi nhưng trung phong người Bồ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi ghi tới 18 bàn thắng cho MU - Về nhì ở cuộc đua Vua phá lưới của một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, "gió đã đổi chiều" từ sau khi HLV Erik ten Hag trở thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Ronaldo tỏ ra thất vọng và liên tục đòi ra đi hồi mùa Hè nhưng bất thành. Để rồi mùa giải năm nay thực sự trở thành một nỗi ác mộng của siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh liên tục chạm tới những kỷ lục buồn.

Ở trận đấu gần nhất, dù đội bóng chủ sân Old Trafford có được thắng lợi trước Omonia ở vòng bảng Europa League đêm 6/10 và Ronaldo trở lại đội hình xuất phát nhưng gây thất vọng. Anh có thể sẽ tiếp tục ngồi dự bị khi MU đối đầu Everton vào ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân khách.

Theo dõi Sports442 trên