sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thua tâm phục khẩu phục, HLV U17 Nepal thừa nhận: "Đấu với U17 Việt Nam khó hơn Thái Lan"

Thứ bảy, 08/10/2022 09:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Urjan Shrestha của U17 Nepal đánh giá cao sức mạnh của U17 Việt Nam sau trận thua đậm tại lượt trận thứ 2 vòng loại U17 châu Á.

Tại lượt trận thứ 2 bảng F vòng loại U17 châu Á 2023 diễn ra vào tối 7/10, U17 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà trước Nepal, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng F. 

Tại đây, Đoàn quân áo đỏ đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự và khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần chỉ trong 29 phút đầu. 

U17 Viet Nam vs U17 Nepal
U17 Việt Nam khẳng định sức mạnh trước Nepal

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Tôi hài lòng về kết quả. Trong hiệp 2 chỉ có một bàn thắng vì ban huấn luyện có mục đích và tính toán cho trận cuối cùng gặp Thái Lan. Hiệp 2 chúng tôi chơi kiểm soát bóng thật đơn giản nhằm tránh tình trạng chấn thương, thẻ và dưỡng sức cho toàn đội".

Về phần đối thủ, HLV U17 Nepal - Urjan Shrestha lên tiếng thừa nhận sau trận thua tâm phục khẩu phục: "U17 Việt Nam là đội bóng rất mạnh và trong 30 phút đầu tiên chúng tôi mắc nhiều sai lầm để đối thủ ghi được nhiều bàn thắng từ sớm. Những bàn thua đều đến từ sai lầm, lỗi cá nhân và cả hệ thống. Tuy nhiên, khi đấu với U17 Việt Nam chúng tôi để thua nhiều bàn hơn và thi đấu khó hơn so với trận gặp Thái Lan trước đó". 

HLV U17 Nepal
HLV U17 Nepal đánh giá cao sức mạnh của U17 Việt Nam

Tại trận đấu cuối cùng vòng loại, U17 Việt Nam sẽ quyết đấu với Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng F, tương đương với tấm vé trực tiếp lọt vào VCK U17 châu Á 2023. Với kết quả hiện tại, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ cần hòa đối thủ là chắc chắn có tấm vé đi tiếp. 

Trong trường hợp để thua Thái Lan, U17 Việt Nam vẫn có hy vọng đi tiếp nhưng phải tính tới nhiều trường hợp cho việc giành suất nhì bảng có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, với tinh thần cùng phong độ hiện tại, Đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể giành kết quả khả quan trước "đại kình địch" để có được điều mình cần. 

Theo dõi Sports442 trên