sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi vắng mặt ở buổi tập của PSG, nhiều khả năng sắp rời 'gã nhà giàu' nước Pháp?

Thứ sáu, 17/03/2023 13:50 (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã không xuất hiện trong buổi tập của PSG và thông tin từ Qatar cho biết, chân sút 36 tuổi này hiện đang có mặt tại Doha.

Messi đã vắng mặt trong buổi tập cùng toàn đội PSG chuẩn bị cho trận đấu với Rennes mà không rõ nguyên nhân. Trước đó, không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới việc El Pulga chấn thương. Điều đó khiến cho người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Một nguồn tin từ Qatar cho hay, Messi đã được ban lãnh đạo PSG cho phép vắng mặt và sẽ đến Doha trong tuần này để tham dự một sự kiện tại đây. Dẫu vậy, thông tin chi tiết về hành trình và lý do cụ thể mà cầu thủ này đến Doha vẫn trong vòng bí mật.

Messi
Messi đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của PSG

Thông tin này đến trong bối cảnh nhiều đội bóng Saudi Arabia muốn đưa anh về nhằm làm đối trọng với Ronaldo, qua đó nâng tầm nền bóng đá Vùng vịnh và nhìn xa hơn là giúp Saudi Arabia khuếch trương tên tuổi cho chiến dịch đăng cai World Cup 2030.

Cá nhân Messi đối mặt với áp lực lớn tại sân Parc des Princes. Có thông tin cho rằng người hâm mộ PSG sẽ tổ chức một cuộc biểu tình nhắm vào Leo. "Chúng tôi sẽ huýt sáo Messi vào Chủ nhật này. Anh ấy có mức lương quá cao so với đóng góp trên sân", một thành viên của nhóm ultra PSG nói với Mundo Deportivo.

Nhà vô địch World Cup 2022 bị chỉ trích và được coi nguyên nhân khiến CLB thủ đô Paris thất bại trước Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League. Trong trường hợp Messi không ra sân, đám đông người hâm mộ sẽ tạm hoãn kế hoạch này.

Messi
Messi và PSG vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về hợp đồng

Theo L'Equipe, tính tới thời điểm hiện tại, Messi chỉ đàm phán duy nhất với PSG. Nhưng nếu không thể tìm được tiếng nói chung, siêu người Argentina sẽ tìm kiếm một CLB khác ở châu Âu. Đó có thể sẽ là Man City - đội bóng duy nhất bên cạnh PSG có thể đáp ứng yêu cầu lương thưởng của M10.

Trước đó, vào hôm 14/3, cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi bị phát hiện xuất hiện trong khách sạn sang trọng ở Riyadh. Đi cùng với ông là hai thành viên trong Hoàng gia Saudi Arabia. Theo tờ Mundo Deportivo, mục đích của ông Jorge Messi sang Trung Đông lần này là vì vấn đề thương mại. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ ông Jorge Messi nhân cơ hội này để đàm phán với CLB Al Hilal.

VIDEO: Ronaldo trút giận lên chai nước sau trận thua của AI Nassr

Theo dõi Sports442 trên