sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mbappe có lời "đáp trả" đanh thép cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khẳng định chắc nịch một điều với PSG

Thứ hai, 17/10/2022 14:07 (GMT+7)

Sau khi giúp PSG giành chiến thắng 1-0 trước Marseille tại vòng 11 Ligue 1, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân.

"Hiện tại tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại nơi đây. Tôi chưa bao giờ có ý định ra đi vào tháng 1. Tất cả những thông tin trước đó đều là bịa đặt và tôi cùng tất cả mọi người đều cảm thấy sốc vì điều đó." Mbappe chia sẻ với tờ RMC Sport sau trận đấu với Marseille.

Tôi là một cầu thủ bóng đá. Điều quan trọng nhất đối với tôi là thi đấu. Nếu quá mất tập trung, tôi sẽ nhanh chóng mệt mỏi. Tôi có giận dỗi PSG không ư? Không hề. Tôi rất hạnh phúc khi ở đây", Tiền đạo người Pháp nói thêm.

Mbappe PSG
Mbappe khẳng định không hề muốn đi khỏi PSG

Giữa tuần trước, truyền thông châu Âu đồng loạt tiết lộ cầu thủ 23 tuổi đang có ý muốn chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. RMC khẳng định tiền đạo sinh năm 1998 không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris. Mbappe cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội và tổn thương sau những lời hứa không được thực hiện kể từ mùa hè.

Từ đầu mùa giải 2022/23, Mbappe luôn trở thành trung tâm của mọi rắc rối ở PSG. Tiền đạo 23 tuổi có biểu hiện mắc bệnh "sao", liên tục thi đấu cá nhân, không chuyền bóng cho đồng đội trên sân, thậm chí tranh quyền đá phạt đền với Neymar. Chính điều này dẫn đến đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa hai cầu thủ.

Tuy nhiên, Mbappe dường như đã xóa tan những tin đồn mâu thuẫn với Neymar khi có đường kiến tạo tuyệt đẹp cho đàn anh ghi bàn trong chiến thắng sít sao 1-0 của PSG trước Marseille ở vòng 11 Ligue 1.

Phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, Mbappe nhận bóng bên cánh trái. Sau một nhịp khống chế, tiền đạo Pháp chuyền ngang để Neymar đặt lòng một chạm về góc xa, mở tỷ số trận đấu trên sân nhà Parc des Princes. Đây là lần đầu Mbappe chuyền cho đồng đội ghi bàn mùa này - trái ngược với mùa trước, nơi anh kiến tạo 21 bàn qua 43 trận (trung bình hai trận một lần).

Chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Marseille đã giúp cho Gã nhà giàu nước Pháp xây chắc ngôi đầu bảng với 29 điểm sau 11 trận đã đấu tại Ligue 1 mùa này,  hơn đội xếp sau 3 điểm, còn Marseille tụt xuống hạng 4 (23 điểm).

Theo dõi Sports442 trên