sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

2 sao Man City tỏ thái độ ra mặt với HLV Pep Guardiola ngay sau khi bị Liverpool 'xát muối'

Thứ hai, 17/10/2022 14:58 (GMT+7)

Ngay sau khi phải nhận thất bại cay đắng trước Liverpool, các cầu thủ Man City tỏ thái độ chán nản và một số cầu thủ còn có những hành động không đẹp.

Rạng sáng ngày 17-10 (theo giờ Việt Nam), trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League giữa Liverpool và Manchester City đã khép lại theo kịch bản không thể kịch tính hơn. Đội chủ sân Anfield đã rất vất vả để giữ lại được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trong khi đó nửa xanh thành Manchester đành phải ngậm ngùi ra về tay trắng.

Với một trận cầu lớn giữa Liverpool và Man City, 1 thất bại là điều khó có thể nuốt trôi và không quá khó hiểu nếu như các cầu thủ đội khách có những hành động thiếu bình tĩnh. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Pep Guardiola đã yêu cầu toàn đội ở lại sân để tri ân các CĐV đã đến Anfield cổ vũ cho đội nhà.

Pep vs Man City
HLV Pep Guardiola liên tục có những phàn nàn với trọng tài trong trận đấu với Liverpool

Dù vậy, Kevin de Bruyne và Rodri đã đi thẳng vào đường hầm bất chấp bất chấp sự gắt gao của HLV trưởng của mình. Ngay sau đó, các đồng đội đã phải can ngăn 2 cái tên này và quay trở lại sân cảm ơn người hâm mộ. Sau 1 trận đấu thất vọng về màn trình diễn và kết quả chung cuộc, đây là hành động không bất ngờ đến từ 2 cầu thủ này.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thì lại chủ yếu tỏ thái độ không hài lòng với các trọng tài: "Trước trận, trợ lý trọng tài nói với chúng tôi rằng họ sẽ không phạt những va chạm nhỏ mà để trận đấu tiếp tục", Guardiola nói sau trận đấu tại Anfield. "Nhưng khi chúng tôi ghi bàn, trọng tài lại phạt vì pha phạm lỗi. Trong những trận cầu căng thẳng như này, quyết định của trọng tài tạo ra khác biệt. Cũng ổn thôi, đây là Anfield mà".

Ngay lập tức, HLV Jurgen Klopp đáp trả đồng nghiệp của mình: "Tôi nghe người ta nói rằng vì đây là Anfield nên VAR mới ủng hộ chúng tôi. Thế còn pha phạm lỗi với Salah thì sao, Anfield nào có tác động gì. Pha phạm lỗi với Fabinho (dẫn tới bàn thắng không được công nhận của Foden), tôi thấy hoàn toàn đúng. Đến thế mà còn không phải kéo ngã thì còn thế nào?".

Cũng vì tình huống này, HLV Pep Guardiola bị các fan Liverpool ném đồng xu về phía mình. HLV người Tây Ban Nha nói trong phòng họp báo: "Lần sau họ sẽ làm tốt hơn. Họ không ném trúng tôi. Họ có thể thử lại vào năm sau”.

Đây là thất bại đầu tiên của Man City ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 2/2022. Họ cũng lần đầu thua trên sân khách kể từ ngày khai màn mùa 2021-2022. Man City vẫn hơn Liverpool 10 điểm, nhưng đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách bốn điểm.

Theo dõi Sports442 trên