sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

BXH Premier League mới nhất: Arsenal "cô độc lạnh lẽo" trên đỉnh, căng thẳng cuộc đua vào top 4

Thứ hai, 17/10/2022 09:17 (GMT+7)

Sau vòng đấu vừa qua, nhìn chung các vị trí trên bảng xếp hạng không có sự xáo trộn quá lớn khi các đội bóng dẫn đầu vẫn đang giữ nguyên thứ hạng.

Bảng xếp hạng Premier League mới nhất

cvbcvb

Sau vòng đấu vừa diễn ra, không có sự biến động nào đáng kể ở top dẫn đầu và nhóm cuối bảng. 

Arsenal là đội đang vững vàng ở ngôi đầu với 27 điểm sau 10 trận đã đấu. Thầy trò HLV Arteta đã thắng 9/10 trận đầu mùa và đang cho thấy phong độ vô cùng cao. Mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn trên sân của Leeds nhưng cuối cùng "Pháo thủ" vẫn có 3 điểm để củng cố vị trí dẫn đầu.

Chiến thắng của đội chủ sân Emirates càng vui hơn khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ đến ngôi đầu là Man City đã gục ngã trước Liverpool. Trong ngày mà Erling Haaland không thể hiện được gì nhiều, đoàn quân của HLV Klopp đã chớp thời cơ rất tốt để có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Arsenal Saka
Arsenal đang cho thấy phong độ rất cao ở Premier League năm nay

Cùng số điểm 23 với Man City là Tottenham sau khi "Gà trống" có được trọn vẹn 3 điểm trước Everton. Antonio Conte đang làm rất tốt tại Tottenham. Vị trí thứ 3 trên BXH là minh chứng cho tài cầm quân của HLV người Ý.

Đứng thứ tư đang là Chelsea, kể từ sau khi sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter, đội bóng của Todd Boehly ngay lập tức ứng nghiệm với câu nói "thay tướng đổi vận". 5 trận gần nhất, The Blues thắng tới 4, trong đó có 2 màn đại thắng trước AC Milan tại Champions League.

Trong số những đội bóng cạnh tranh vào top 4 thì Man Utd gây thất vọng nhất. Sau thất bại 3-6 trước Man City, MU đã trở lại đầy mạnh mẽ với 3 thắng lợi liên tiếp trước Omonia và Everton. Điểm nhấn trong các thắng lợi trên nằm ở khả năng lội ngược dòng và tài thay người đỉnh cao của Ten Hag. Tuy nhiên, trước Newcastle được đầu tư mạnh mẽ, Ronaldo và các đồng đội đã thi đấu nhạt nhòa và chỉ có được 1 điểm qua đó tiếp tục giữ nguyên vị trí thứ 5.

Các đội nhóm cuối vẫn đang lần lượt là Southamton, Leicester và Nottingham Forest.

Theo dõi Sports442 trên