sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Diego Simeone: "Atletico Madrid đang rất ổn định nên chúng tôi không cần đến Ronaldo"

Thứ hai, 17/10/2022 19:21 (GMT+7)

Huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico Madrid đã dẹp tan tin đồn về việc đội bóng của ông theo đuổi Cristiano Ronaldo.

Ronaldo thường được cho là sẽ rời Manchester United vào mùa hè mới đây. Cuối cùng anh đã ở lại nhưng không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag, do đó những tin đồn về một vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng vẫn tiếp tục xuất hiện.

Atletico Madrid được cho là một trong những đội đã theo đuổi CR7 vào mùa hè này và đã đến gần chữ ký của anh. Tuy nhiên mới đây HLV Simeone đã phủ nhận thông tin này. Nhà cầm quân người Argentina nói với phóng viên bóng đá Xứ sở bò tót Martin Liberman:

Ronaldo vs Simeone
HLV Simeone thẳng thừng tuyên bố không cần có sự phục vụ của Ronaldo

"Khả năng Cristiano Ronaldo sẽ đến Atletico vào mùa hè? Những thông tin trên truyền thông khác xa với những sự thật bạn được nghe. Họ chỉ nói những gì họ muốn và đôi khi không chính xác. Chúng tôi đã có một đội hình ổn định và sẽ không cần cậu ấy vào mùa hè tới."

Simeone cũng không nghĩ rằng Ronaldo phù hợp với Atletico Madrid: "Cậu ấy là một huyền thoại tuyệt đối ở Real Madrid. Tôi không thấy Martin Palermo hay Juan Roman Riquelme chơi cho River Plate, hay Ariel Ortega ở Boca Juniors."

Chuyện Atletico Madrid không quan tâm đến việc chiêu mộ chân sút 37 tuổi là điều dễ hiểu, bởi mối quan hệ giữa đôi bên từ trước đến giờ là không thực sự tốt. Trong quá khứ, Ronaldo đã không ít lần khiến cho HLV Diego Simeone phải "ngậm đắng nuốt cay" khi anh còn khoác áo Los Blancos. Và chắc chắn các CĐV của đội bóng chủ sân Metropolitano sẽ kịch liệt phản đối sự gia nhập của người từng 5 lần chiến thắng giải thưởng QBV.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhiều câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldo nhưng cuối cùng lại từ chối đàm phán chuyển nhượng, bao gồm Chelsea, Bayern Munich, Napoli, Borussia Dortmund, Barcelona và Sporting Lisbon...

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha ở Man United vẫn là một dấu chấm hỏi. Việc anh có rời đi ngay giữa mùa hay không đang được đồn đoán. Và sẽ là bất ngờ nếu Ronaldo vẫn ở lại Nhà hát của những giấc mơ mùa giải tới.

Anh mới chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League mùa này và đang mong đợi lần đá chính tiếp theo để lấy lại phong độ trước World Cup. Ở trận đấu gần nhất, chủ nhân của 5 QBV lại tiếp tục gây thất vọng và bị thay ra sớm do đó nhiều người còn lo lắng rằng ĐT Bồ Đào Nha chưa chắc đã cần đến Ronaldo tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới tại Qatar.

Theo dõi Sports442 trên