sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi bất ngờ hết lời khen ngợi "chủ tịch" Mbappe, khẳng định sẽ là "người thừa kế" QBV trong tương lai

Thứ ba, 27/09/2022 08:27 (GMT+7)

Bất chấp những rắc rối mà Mbappe đang tạo ra tại PSG và ĐT Pháp, Messi vẫn lên tiếng ca ngợi người đàn em 'lắm tài nhiều tật' này.

"Kylian Mbappe là mẫu cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy là một con quái vật với tốc độ và sự mạnh mẽ trong những pha một đấu một. Bộ kỹ năng hoàn thiện giúp cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Mbappe chứng minh khả năng trong thời gian qua. Trong vài năm tới, tôi tin chắc cậu ấy sẽ đứng trong hàng ngũ cầu thủ hay nhất thế giới", Marca dẫn lại phát biểu của Lionel Messi.

Điều này trái ngược hoàn toàn với Neymar bởi mới đây, khi được hỏi về Mbappe, tiền đạo người Brazil đã né tránh. "Về Kylian ấy hả, tôi không biết", Neymar nói rồi bỏ đi sau trận đấu giữa Brazil và Ghana.

Messi vs Mbappe
Messi dành nhiều lời khen cho Kylian Mbappe bất chấp những bất ổn gần đây

Ở mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Mbappe không so sánh được với Neymar và Messi. Đây cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo người Pháp bất mãn, từ đó tạo ra hàng loạt rắc rối cả trên sân lẫn phòng thay đồ PSG.

Thật vậy, theo một thống kê, trong khi Neymar và Messi đều đã thực hiện những pha kiến tạo cho Mbappe thì ở chiều ngược lại, những gì cầu thủ người Pháp dành cho 2 người đàn anh là con số không tròn trĩnh. Không những vậy, "chủ tịch PSG" còn tỏ thái độ ra mặt với Neymar khi giành pen và suýt chút nữa tẩn nhau trong phòng thay đồ.

Mbappe còn thể hiện quyền lực tại PSG bằng cách ép các cầu thủ khác phải chuyền bóng cho mình, tiêu biểu là Hakimi khi Mbappe hét thẳng mặt cầu thủ người Ma Rốc :"Cậu phải chuyền bóng cho tôi."

Sự ngỗ ngược của Mbappe không dừng lại tại PSG mà còn xuất hiện tại ĐTQG Pháp khi cầu thủ này từ chối tham gia hoạt động quảng cáo cùng Leus Bleus khiến HLV Didier Deschamp cùng LĐBĐ Pháp đứng ngồi không yên.

Những phát biểu trên cho thấy phẩm chất cao quý và khiêm nhường của Messi, đồng thời anh không thèm "chấp" đứa trẻ hay hờn dỗi như Mbappe. Mbappe có thể làm vương làm tướng, nhưng có lẽ ngôi vị hoàng đế tại PSG, Messi mới xứng đáng là người nắm giữ.

Theo dõi Sports442 trên