sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huyền thoại Paul Scholes: "Mbappe rất toàn diện, còn Erling Haaland chỉ là một tay săn bàn đơn thuần"

Thứ hai, 26/09/2022 09:57 (GMT+7)

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes, cho rằng Erling Haaland được cho là không toàn diện bằng Mbappe.

Ngày nay, với sự giảm sút do tuổi tác của Messi và Ronaldo, giờ là lúc cho thế hệ kế cận tiếp bước. Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai cái tên được mọi người đem lên bàn cân ở thời điểm hiện tại. Nếu không có gì bất ổn xảy ra, hai tiền đạo này sẽ dành nhiều năm tới để tranh giành vị trí tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Người hâm mộ bóng đá đã dành nhiều năm để tranh luận xem Messi và Ronaldo ai giỏi hơn, có vẻ như điều này sẽ tiếp tục xảy ra với Mbappe và Haaland.

Haaland vs Mbappe
Haaland được Paul Scholes đánh giá không bằng Mbappe

Với Mbappe, hè vừa qua, anh đã suýt chút nữa gia nhập Real Madrid với một bảng hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng. Còn với Haaland anh cũng đã đến với Manchester City và có được 14 bàn thắng trong 10 trận đã đấu cùng với nửa xanh thành Manchester.

Haaland cho thấy mình dường như không thể ngăn cản và được nhiều người khen là trung phong hàng đầu thế giới vào lúc này. Nhưng có một cầu thủ mà huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes ấn tượng hơn, đó là Mbappe của Paris Saint-Germain.

Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes được xem là một trong những người vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd với 11 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 Champions League. Trong chương trình Overlap, Scholes cho biết Paul Scholes: "Tôi đánh giá Kylian Mbappe trên cả Erling Haaland, với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Còn nhiều điều nữa trong lối chơi của cậu ấy. Mbappe không chỉ là một tiền đạo đơn thuần. Cậu ấy có thể đi bóng từ cánh, rê bóng qua người, nhanh nhẹn, cậu ấy có thể phối hợp 1-2. Haaland thật tuyệt vời, đừng hiểu nhầm ý tôi, nhưng cậu ấy chỉ là một tay săn bàn."

Mbappe là một cầu thủ tấn công toàn diện. Anh có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tốc độ, kỹ thuật của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao. Khi chỉ mới ở tuổi 19, Mbappe đã là chân sút chủ lực, đóng vai trò quan trọng giúp Gà trống Gaulois vô địch World Cup 2018.

Theo dõi Sports442 trên