sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ronaldo lại gây thất vọng và bị thay ra sớm, Man Utd hòa nhạt nhòa ngay trên sân nhà

Chủ nhật, 16/10/2022 21:59 (GMT+7)

Dù đã thi đấu nỗ lực nhưng cuối cùng, Ronaldo và các đồng đội tại Man Utd vẫn gây ra sự thất vọng khi hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Newcastle.

Man Utd nhập cuộc với một sự hứng khởi cao độ nhất là khi Ronaldo trở lại đội hình xuất phát và Sir Alex Ferguson cũng đến sân để chúc mừng người học trò cũ đạt thành tích vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp quần đùi áo số lẫy lừng của mình.

Mặc dù vậy, những vị khách mới là những người nhập cuộc có phần chủ động hơn. Ngay phút thứ 12,  D. Burn có pha đánh đầu ở cự ly gần trong tư thế hoàn toàn trống trải, rất may cho MU là phản xạ của De Gea đã cứu cho đội chủ nhà  khỏi một bàn thua.

Ronaldo bo lo
Ronaldo đã chơi nỗ lực nhưng không để lại dấu ấn

Ngay sau đó, tình huống phạt góc của Newcastle khiến khung thành của De Gea trở nên hỗn loạn, tuy nhiên cú đánh đầu cuối cùng của Guimaraes đã đưa bóng nằm gọn trong tay thủ thành người Tây Ban Nha.

Phút 24, sau tình huống đá phạt của Trippier, Joelinton có 2 tình huống dứt điểm cận thành nhưng đáng tiếc bóng lại liên tiếp đi trúng cột dọc khung thành của De Gea. Trong khi MU chưa tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm thì Newcastle thể hiện được sự sắc sảo hơn và có phần lấn lướt trong nửa đầu hiệp 1.

Những phút cuối hiệp 1, Man Utd mới dần cầm được bóng nhiều hơn và có những tình huống triển khai bóng lên tương đối mạch lạc. Tuy nhiên, tất cả những pha xử lý cuối cùng của "Quỷ Đỏ" lại thiếu đi tính đột biến nên không tạo thêm được những pha bóng đáng chú ý. Hai đội rời sân tạm nghỉ sau 45 phút đầu tiên với kết quả hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Ronaldo đã làm rất tốt khi đưa được bóng vào lưới của Pope. Tuy nhiên, đáng tiếc cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi trọng tài không công nhận bàn thắng của anh. Sau đó, số 7 của MU phải nhận thẻ vàng sau tình huống lấy bóng trong chân thủ thành bên phía Newcastle rất khó hiểu.

Sau những phút đầu hưng phấn, Man Utd lại không có được nhiều tình huống phối hợp sắc nét mà chủ yếu dựa vào đột phá cá nhân nhưng không có gì đột biến. Phút 72, Ronaldo sau màn thể hiện thất vọng đã bị thay thế bởi Rashford. Tiền đạo 37 tuổi liên tục lắc đầu khi phải rời sân.

MU kiểm soát bóng hoàn toàn ở những phút cuối trận, tuy nhiên họ vẫn thất bại trong việc tìm đường đến khung thành của Newcastle dù đã có những lúc rất gần với bàn thắng.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0, một kết quả không thể làm hài lòng bất kỳ bên nào.

Theo dõi Sports442 trên