sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Chủ tịch" Mbappe "nhiễm thói xấu" của Cristiano Ronaldo, bỏ về sớm ngay khi vừa bị thay ra ngoài

Thứ hai, 07/11/2022 09:16 (GMT+7)

Mbappe mới đây đã có một hành động không mấy thiện cảm khi bỏ về sớm trong trận đấu của PSG tại Ligue 1 làm nhiều người liên tưởng đến Ronaldo.

Trong chuyến làm khách trên sân của Lorient vừa qua, Kylian Mbappe rời sân nhường chỗ cho Pablo Sarabia ở phút thứ 85.

Sau khi ra khỏi sân, tiền đạo này biểu thị rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Các bác sĩ ngay lập tức tới để kiểm tra tình hình của Mbappe. Ngay sau đó, ngôi sao sinh năm 1998 đi thẳng vào đường hầm.

Dù chưa biết rõ sự tình thực sự ra sao nhưng hành động trên của cầu thủ người Pháp đã phải nhận rất nhiều chỉ trích người hâm mộ. Người bị "vạ lây" chính là Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha từng bỏ về sớm trong trận đấu của Man Utd cách đây không lâu.

Mbappe bo ve som
Kylian Mbappe chỉ ngồi lại băng ghế dự bị khoảng 1 phút rồi lập tức đi vào đường hầm

Trong bài phỏng vấn sau trận, đích thân HLV trưởng Christophe Galtier đã lên tiếng về Mbappe. Cụ thể, ông cho biết: "Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Cậu ấy đã rất nỗ lực khi ở trên sân, tuy nhiên sau một trận đấu đầy mệt nhọc thì tôi nghĩ rằng cậu ấy nên nghỉ ngơi sớm để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra".

Như vậy có thể hoàn toàn loại bỏ được rằng Mbappe bị chấn thương nên cần đi kiểm tra mà đây là một hành động rất xấu xí của ngôi sao trẻ "lắm tài nhiều tật" này. Chắc chắn trong thời gian tới hành động bồng bột này sẽ tiếp tục nhận về những sự chỉ trích lớn từ nhiều phía.

Trước khi rời sân, Mbappe có màn trình diễn khá nhạt nhòa khi phải thi đấu trong vai trò của một trung phong trong sơ đồ 3-5-2. Nhà vô địch World Cup 2018 có 2 cú sút trúng đích, nhưng đều không phải tình huống nguy hiểm.

Trong ngày Mbappe không để lại nhiều dấu ấn, Neymar lại tỏa sáng để giúp PSG giành 3 điểm. Tiền đạo sinh năm 1992 tận dụng sai lầm của thủ môn để mở tỷ số ở phút thứ 9. Phút 81, cũng chính tuyển thủ Brazil kiến tạo để Danilo Pereira đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Mbappe bo ve som
Mbappe đã có một trận đấu không tốt khi chẳng để lại được dấu ấn đáng kể nào

Ở trận này, Mbappe chỉ được sofascore chấm 6,7 điểm, điểm số thấp chỉ sau thủ môn Donnarumma (6,4). Trong khi đó, Neymar hay nhất trận đấu trên sân Moustoir với 8,9 điểm.

Messi đang được cho nghỉ ngơi do gặp chấn thương nhẹ. Siêu sao người Argentina được tạo điều kiện tốt nhất để hồi phục, từ đó dự World Cup 2022 với thể trạng tốt nhất.

Về phía PSG, CLB chủ sân Parc des Princes duy trì thành tích bất bại tại Ligue 1 mùa này (12 thắng, 2 hòa). Lúc này, khoảng cách giữa thầy trò HLV Christophe Galtier và đội xếp sau đã là 5 điểm.

Theo dõi Sports442 trên