sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị Ten Hag 'bỏ quên' trên ghế dự bị, Ronaldo thể hiện sự bất mãn bằng hành động thiếu chuyên nghiệp

Thứ năm, 20/10/2022 09:04 (GMT+7)

Ronaldo không được ra sân một phút nào trong trận MU gặp Tottenham và siêu sao người Bồ có hành động không đẹp khi tự ý bỏ về dù trận đấu chưa kết thúc

MU vừa có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Fred và Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho các cầu thủ MU. Tuy nhiên trong ngày vui của "Quỷ đỏ" Ronaldo lại có hành động thể hiện sự bất mãn.

Một lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha lại bỏ vào đường hầm trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Máy quay không bắt được cảnh khuôn mặt của Ronaldo thời điểm ấy nhưng sự lạnh lùng được thể hiện qua việc CR7 không bắt tay với một fan nhí. 

Ronaldo bo ve som
Ronaldo tỏ thái độ và bỏ về sớm khi trận đấu chưa kết thúc

Hành động trên cho thấy sự bất mãn và thất vọng của Ronaldo với tình cảnh hiện tại của anh tại sân Old Trafford. Có lẽ sớm thôi, CR7 sẽ rời MU để tìm kiếm bến đỗ có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp.

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo. Mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng trước Totteham", HLV Erik ten Hag chia sẻ trong phòng họp báo.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật bởi trước đó, HLV Ten Hag từng lên án gay gắt hành động bỏ về của một nhóm cầu thủ, dẫn đầu bởi chính Ronaldo, trong trận giao hữu tiền mùa giải với Rayo Vallecano.

Ở trận đấu này, Ronaldo không được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình chính, thậm chí siêu sao người Bồ cũng chẳng được HLV người Hà Lan đoái hoài và hoàn toàn bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Có vẻ như quá ức chế và chán nản khi phải ngồi dự bị, Ronaldo đã để lại hành động xấu xí với các CĐV và cả những người đồng đội.

Trước đó CR7 cùng Eriksen được lệnh ra khởi động ngoài đường pitch. Tuy nhiên ông thầy người Hà Lan chỉ đưa cầu thủ người Đan Mạch vào sân trong những phút cuối còn tiền đạo người Bồ Đào Nha không được sử dụng. 

Khi được hỏi về hành động của Ronaldo, trung vệ Lisandro Martinez nói: "Tôi không thấy gì cả, không biết gì về chuyện đó. Tôi chỉ chú tâm vào trận đấu. Điều quan trọng là Man Utd đã thắng".

Với thắng lợi này, MU đã có 19 điểm và vẫn đứng thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag chỉ còn kém đội top 4 là Chelsea 1 điểm. Chiến thắng trước Spurs cũng sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với chính The Blues cuối tuần này.

Mùa trước, khi Tottenham thua MU 2-3, HLV Antonio Conte khẳng định đội bóng của ông chỉ thua Cristiano Ronaldo, người đã lập hat-trick. Sang đến mùa này, chiến lược gia người Italy đã tâm phục khẩu phục.

"Man United đã cho thấy họ là một tập thể chất lượng hơn. Theo quan điểm của tôi, Man United là một đội thực sự tốt", cựu HLV Inter cho biết.

Theo dõi Sports442 trên