sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Ronaldo tung tuyệt chiêu vật ngã đối thủ ngay trên sân

Thứ hai, 07/11/2022 08:37 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo và trung vệ Tyrone Mings của Aston Villa đã có tình huống vật nhau trong vòng cấm của đội chủ nhà.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo và trung vệ Tyrone Mings cùng phải nhận thẻ vàng với pha vật nhau ở trận Man Utd thua Aston Villa tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, phút 60, Cristiano Ronaldo áp sát khung thành nhưng vấp phải sự đeo bám từ Tyrone Mings. Siêu sao 37 tuổi không giữ nổi bình tĩnh nên quay sang, vật nhau với trung vệ bên phía Aston Villa.

Mings đứng dậy và tìm cách ăn thua đủ với CR7, còn tiền đạo đeo băng thủ quân Man Utd cũng muốn lao vào xô xát, nhưng trọng tài Anthony Taylor kịp can thiệp. Sau khi hai cầu thủ hạ nhiệt, ông Taylor lần lượt rút thẻ vàng cho hai cầu thủ này.

Ronaldo vs Tyrone Mings
Ronaldo thể hiện sự bất lực tột cùng khi bị theo kèm quá gắt gao

Trọng tài cũng cho dừng trận đấu, khi VAR muốn xem lại tình huống có thể rút thẻ đỏ cho Ronaldo. Tiền đạo 37 tuổi làm động tác tay giống như đấm vào cổ trung vệ tuyển Anh, nhưng một góc quay khác cho thấy Ronaldo chỉ túm cổ áo đối thủ.

Ở trận đấu vừa qua, Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu, anh đá cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ trong sơ đồ 4-2-3-1. Ở trận đấu này, Ronaldo được đá chính và thậm chí anh còn được trao cho chiếc băng đối trưởng MU. 

Đây là lần đầu tiên Ronaldo được đeo băng đội trưởng dưới thời HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên anh nhận được vinh dự này từ tháng 1/2022. Tuy nhiên, những gì CR7 thể hiện là sự thất vọng rất lớn.

Man Utd vs Aston Villa
Không chỉ có Ronaldo mà tập thể Man Utd cũng cho thấy sự rệu rã

Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên trong lần đầu mang băng đội trưởng Man United dưới thời HLV Erik ten Hag. Cựu sao Juventus chỉ có vỏn vẹn một cú sút trúng đích, đó là pha đánh đầu cận thành bị Emiliano Martinez bắt gọn trong hiệp một. Không chỉ có Ronaldo, hàng công MU có ngày hoạt động kém hiệu quả khi không tạo ra cơ hội nào đáng kể.

"Quỷ đỏ" phải nhờ đến pha phản lưới của Jacob Ramsey mới có bàn rút ngắn tỷ số. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1999, MU nhận thất bại trên sân nhà của "The Villains". Với kết quả thua đau đớn này, chuỗi 9 trận bất bại trên mọi mặt trận của MU đã chính thức phải dừng lại.

Theo dõi Sports442 trên