sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV U19 Thái Lan tuyên bố rất hiểu U19 Việt Nam

Thứ bảy, 02/07/2022 08:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV của U19 Thái Lan - Salvador Garcia cho rằng với dịp được đối đầu tại giải U23 Đông Nam Á hồi tháng 2 nên ông rất hiểu U19 Việt Nam.

Tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan nằm ở bảng C với U19 Việt Nam, Indonesia, Myanmar và Brunei. Trước giờ diễn ra loạt trận đầu tiên vào chiều và tối nay (2/7), HLV của U19 Thái Lan - Salvador tự tin chia sẻ: “Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ trong bảng mà chúng tôi phải đối đầu. Chúng tôi đã liên tục thu thập dữ liệu của họ.

Đối các học trò của HLV Đinh Thế Nam, chúng tôi từng có dịp gặp họ tại giải U23 Đông Nam Á ở Campuchia và chúng tôi rất hiểu nhau. Chúng tôi tin rằng họ sẽ chiến đấu hết mình. Đây là một bảng khá khó. Nhưng chúng tôi sẽ vượt qua". 

thai-lan-7243
HLV Salvador tự tin tuyên bố rất hiểu U19 Việt Nam

Hiện tại, U19 Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải U19 Đông Nam Á 2022. Trong lịch sử giải đấu, U19 Thái Lan đã có 5 lần lên ngôi vương. 

Tại giải đấu năm nay, U19 Thái Lan mang đến một đội hình "khủng" với sự góp mặt của cầu thủ Thái kiều Nathan James, hiện đang thi đấu cho CLB U18 Burnley tại giải trẻ Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, trong đội hình của đội bóng xứ chùa Vàng còn những cái tên đáng chú ý khác là Thanawut Phochai hay Olakson A.Tamba hay Sittha Boonla…

Không chỉ có được lực lượng khủng trong tay, HLV Salvador Garcia cũng tự tin về sự chuẩn bị kỹ càng của đội nhà: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài. Và chúng tôi đã tiếp tục làm việc chăm chỉ trước giải đấu này.

Tất nhiên, Indonesia, Myanmar, Việt Nam đều là những đội mạnh. Phải đá hai ngày một lần, vậy nên chúng tôi phải có phương án đối phó sao cho thật chi tiết. Chúng tôi đã lên kế hoạch chia các cầu thủ thành hai nhóm để chuẩn bị cho từng trận". 

thai-lan-4-3776
U19 Thái Lan sẵn sàng chinh chiến tại giải đấu U19 Đông Nam Á. Ảnh: CHANGSUEK

U19 Thái Lan sẽ khởi đầu giải đấu bằng trận gặp Philippines vào chiều nay. Họ sẽ đụng Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng bảng (10/7). không ngoại trừ khả năng trận đấu này sẽ mang tính chất định đoạt tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Theo dõi Sports442 trên