sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV ĐNÁ chê bai ĐT nữ Việt Nam: "Họ không đá tệ mà quá tệ, đúng là đội tuyển số 1 ở Sao Hỏa có khác"

Thứ bảy, 02/07/2022 08:49 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam vừa thất bại rất đậm trước ĐT nữ Pháp. Điều này đã gây ra làn sóng trái chiều trên các diễn đàn mạng xã hội của các CĐV Đông Nam Á.

Mới đây, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu quan trọng với ĐT nữ Pháp để chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 và World Cup 2023. Dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn phải nhận thất bại với tỉ số đậm 0-7.

screenshot-51-9902-0725

Mặc dù để thua đậm trước đội bóng đá nữ hàng đầu thế giới, tuy nhiên, việc được thi đấu giao hữu với một đội rất mạnh cũng đã là một điều đáng nhớ với các cô gái vàng của chúng ta. Vì đối thủ là quá mạnh (xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA) nên thất bại là điều đã được dự báo từ trước.

Mặc dù vậy, vẫn xuất hiện một số bình luận tiêu cực, mỉa mai thất bại này của ĐT nữ Việt Nam. Một tài khoản có tên Яіску Арргэ bình luận: "Không tệ, nhưng điều này rất tệ. Vì ĐT Việt Nam số một sao Hỏa".

dfghdf

Bên cạnh đó, nhiều lời bình luận khác lại mang tính xây dựng hơn, với mong muốn bóng đá Việt Nam nói riêng và cả khu vực nói chung có sự phát triển. Một cổ động viên tới từ Malaysia có tên tài khoản là Farah Puteri để lại bình luận trên fanpage ASEAN Football cho rằng Việt Nam đã thi đấu không hề tệ: "Không tệ đâu, Pháp ở châu Âu gặp Việt Nam ở Đông Nam Á. Vẫn ủng hộ Việt Nam".

cdv-dong-nam-a-phan-ung-trai-chieu-sau-that-bai-dam-cua-dt-nu-viet-nam-154394

Một tài khoản có tên Jairus Ramos thì cho rằng hai đại diện của Đông Nam Á dự World Cup sẽ phải có những trận giao hữu chất lượng như này: "Cả Việt Nam và Philippines đều cần thêm những trận giao hữu như thế này, đó là kinh nghiệm tốt. Tôi hy vọng họ cũng có thể đấu với các nước Bắc và Nam Mỹ trong các trận giao hữu sắp tới".

cdv-dong-nam-a-phan-ung-trai-chieu-sau-that-bai-dam-cua-dt-nu-viet-nam-154395

Một CĐV khác cũng bày tỏ mong muốn Philippines sẽ có được những trận giao hữu như Việt Nam trong thời gian tới: "Tôi thực sự hy vọng vào một trại huấn luyện khác của Philippines ở Mỹ vào năm tới và chơi một trận giao hữu với Mỹ hoặc Canada (Nếu họ không cùng nhóm)".

ggdfghdfh

Sau trận thua trước ĐT Pháp, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ rút ra cho mình được những bài học quý giá trước khi bước vào những giải đấu lớn trong khoảng thời gian tới đây. Trước mắt, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung vào mục tiêu vô địch AFF Cup nữ 2022 trước khi hướng tới kỳ World Cup lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2023.

Theo dõi Sports442 trên