sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải bất ngờ được thử nghiệm ở vị trí "không ai ngờ đến", sáng cửa đá chính vòng 2 Ligue 2

Thứ sáu, 05/08/2022 15:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn đáng thất vọng của hàng công Pau FC ở trận mở màn, HLV Didier Tholot mới đây đã đẩy Quang Hải lên thử nghiệm ở vị trí... tiền đạo trong buổi tập gần nhất.

Pau FC sẽ tiếp đón Dijon trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 2 Ligue 2. Đây là thử thách khó nhằn đối với Pau FC bởi Dijon là một trong những ông lớn tại Ligue 2. Trong ngày ra quân, Pau FC đã nhận thất bại thảm hại 0-4 trước Guingamp.

Đó là trận đấu mà kỷ luật chiến thuật của Pau FC đã không được tuân thủ. Đội bóng miền Nam nước Pháp chỉ chơi mạch lạc và tự tin khoảng 5 phút đầu. Sau đó, hai cánh để hở, khu vực giữa sân bị khai thác tối đa và lối chơi của Pau FC bị đổ vỡ ngay trong hiệp 1 với 4 bàn thua. Hơi tiếc cho Quang Hải khi phút 60, anh mới được tung vào sân. Anh để lại nhiều dấu ấn và được chấm điểm cao nhất trận.

quang_hai_pau_fc
Quang Hải được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo

Trong buổi tập ngày 4/8, HLV trưởng Didier Tholot đã yêu cầu các cầu thủ cố gắng giữ vững cự ly đội hình. Khi chia đôi đội hình đấu đối kháng, HLV Tholot bố trí Quang Hải đá ở vị trí tiền vệ công khoảng 20 phút. Sau đó, anh được thử nghiệm chơi... tiền đạo. Quang Hải đã rất nỗ lực hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Dĩ nhiên, việc Quang Hải có được đá chính hay không còn phụ thuộc vào hai buổi tập ngày 5 và 6/8. HLV Tholot đang lắp ghép đội hình để tìm ra nhân sự tốt nhất cho trận đấu vào lúc 0h ngày 7/8. Dù vậy, với những tín hiệu tích cực trong trận đấu đầu tiên cùng các buổi tập, cơ hội đá chính của Quang Hải là khá cao.

Hiện tại, phiên dịch riêng của Quang Hải là anh Nguyễn Ngọc Thiên đang tạm vắng mặt ít ngày để về Paris, giải quyết một số công việc. Cuối tuần, người phiên dịch này sẽ quay lại Pau FC. Dù vậy, việc giao tiếp của tiền vệ sinh năm 1997 tại Pau FC không hề bị gián đoạn.

Theo dõi Sports442 trên