sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐT nữ Việt Nam nhận thêm hung tin trong ngày HLV Mai Đức Chung thông báo chia tay

Thứ hai, 23/10/2023 14:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam sẽ phải đối diện với thách thức cực lớn tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2023.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu cực quan trọng tại vòng loại 2 Olympic Paris 2024 gặp các đối thủ Uzbekistan, Ấn Độ và Nhật Bản. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ nhà đài hay đơn vị truyền thông nào của Việt Nam công bố bản quyền các trận đấu này. 

Không loại trừ khả năng, NHM Việt sẽ không được xem trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung trên các kênh sóng truyền hình ở lãnh thổ Việt Nam. Ở vòng loại 1 diễn ra trên đất Nepal, Việt Nam cũng không có bản quyền giải đấu. Đây sẽ là tin tức không vui đối với những cổ động viên yêu mến và muốn cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam. 

IMG_8654-e1697975652434
Người hâm mộ không thể theo dõi ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris

Trước đó về tình hình lực lượng, HLV Mai Đức Chung đã tiến hành chốt danh sách 22 cầu thủ lên đường sang Uzbekistan. Trong số này, tiền vệ trung tâm Thái Thị Thảo đang tập luyện để hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật.

Ngoài ra, tiền đạo Huỳnh Như sẽ hội quân với đội nhà tại Uzbekistan sau khi nhận được cái gật đầu từ phía CLB chủ quản Lank FC. HLV Mai Đức Chung khẳng định đội sẽ thể hiện quyết tâm thi đấu, bình tĩnh, tự tin trước từng trận. Các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để có thể giành quyền vào vòng loại thứ 3 do ở bảng đấu của chúng ta, ngôi đâu được nhận định rất khó thoát khỏi tay ĐT nữ Nhật Bản.  

danh-sach-tuyen-nu-viet-nam-813
Danh sách 22 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 Olympic 2024

Tại kỳ ASIAD 19 diễn ra tại Trung Quốc vừa qua, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã không thể vượt qua vòng bảng sau thất bại cay đắng 0-7 trước ĐT nữ Nhật Bản, cũng là nhà vô địch của giải đấu sau đó. Tuy nhiên đó là giải đấu mà ĐT nữ Việt Nam không có được lực lượng mạnh nhất. Huỳnh Như cũng không tham dự giải đấu này. 

Theo dõi Sports442 trên