sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sterling sắm vai 'siêu anh hùng', Chelsea có chiến thắng mãn nhãn đầu tiên ở mùa giải mới

Thứ bảy, 26/08/2023 07:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Raheem Sterling tỏa sáng với một cú đúp trong cuộc đối đầu với Luton Town, qua đó giúp đội bóng thành London có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới 2023/24.

Sau hai trận đầu tiên chưa thể tìm được niềm vui chiến thắng, Chelsea bước vào cuộc chạm trán gặp đối thủ tân binh Luton Town tại vòng 3 Premier League với quyết tâm giành trọn ba điểm. Cũng chính vì lẽ đó, ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các ngôi sao của The Blues đã dồn lên tấn công liên tục. 

1200-L-chelsea-lance-enfin-sa-saison-en-venant-facilement-bout-de-luton-town
Sterling sắm vai 'siêu anh hùng', Chelsea có chiến thắng mãn nhãn đầu tiên ở mùa giải mới

Sau rất nhiều tình huống miệt mài tấn công, cuối cùng thì đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 17, ngôi sao Sterling có pha đi bóng lắt léo vượt qua tới 3 cầu thủ của Luton Town trong vòng cấm trước khi thực hiện một cú dứt điểm chìm vào góc xa làm tung lưới thủ thành đối phương. 

Có được bàn thắng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge bất ngờ chơi chùng xuống, chớp lấy cơ hội, Luton Town vùng lên tấn công mạnh mẽ. Dẫu vậy, các pha tấn công của đội bóng tân binh Premier League vẫn chưa đủ sắc bén để có thể hạ gục được hàng phòng ngự chặt chẽ của Chelsea. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về phía đoàn quân của Pochettino.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(12) (1) (1)
Sterling sắm vai 'siêu anh hùng', Chelsea có chiến thắng mãn nhãn đầu tiên ở mùa giải mới

Bước sang hiệp hai, The Blues bắt đầu giành lại thế trận và có những pha hãm thành liên tiếp. Sau nhiều nỗ lực, Chelsea cuối cùng cũng tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 68, Sterling lại một lần nữa lên tiếng và ghi tên mình lên bảng điện tử khi có cú sút tung lưới Luton sau đường căng ngang vừa tầm của Malo Gusto.

Đúng 7 phút sau, Sterling hoàn tất một ngày thi đấu thành công mĩ mãn khi có đường kiến tạo như đặt để Nicolas Jackson dễ dàng đệm bóng cận thành làm tung lưới đối phương, qua đó ấn định chiến thắng mĩ mãn 3-0 cho The Blues.

Như vậy, đây cũng chính là thắng lợi đầu tiên mà Chelsea giành được ở mùa giải mới. Với 3 điểm có được, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi đó Luton Town với trận thua thứ 3 liên tiếp đã khiến họ đành phải đứng bét bảng.

Theo dõi Sports442 trên