sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Ronaldo 'trút giận' với cú hat-trick siêu đẳng, Al Nassr hạ đẹp đối thủ bằng cơn mưa bàn thắng

Thứ bảy, 26/08/2023 07:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Al Nassr đã giành chiến thắng hủy diệt 5-0 với cú đúp của Mane và hat-trick của Ronaldo ngay trên sân nhà của đối thủ Al Fateh.

Sau hai trận đầu toàn thua và tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ tại đấu trường Saudi Pro League, Al Nassr bước vào cuộc chạm trán gặp Al Fateh với quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. 

ronaldo-jpeg-1182-1692995511
Ronaldo 'trút giận' với cú hat-trick siêu đẳng, Al Nassr hạ đẹp đối thủ để tìm lại niềm vui chiến thắng

Ngay từ những phút đầu tiên, đội khách Al Nassr đã cho thấy quyết tâm giành được 3 điểm của họ lớn đến nhường nào. Sau những pha tấn công dồn dập, Ronaldo cùng các đồng đội cuối cùng cũng được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số khi ngay ở phút thứ 27, CR7 có pha giật gót kiến tạo một chạm cho Sadio Mane sút tung lưới đối phương.

11 phút sau, Ronaldo tự điền tên mình lên bảng tỉ số khi có cú đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho Al Nassr từ đường tạt bóng của hậu vệ phải Sultan Al Ghannam. 

Bước sang hiệp hai, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng sớm mang về bàn thắng thứ 2 cho bản thân trong trận đấu này khi ghi bàn vào lưới trống nâng tỉ số lên 3–0 cho Al Nassr. Trong khi đó, người đồng đội Mane cũng có một trận đấu thăng hoa khi anh hoàn tất cú đúp ở phút thứ 81. 

Trong những phút bù giờ cuối trận, Ronaldo cũng đã thể hiện đẳng cấp siêu sao của mình khi hoàn tất cú hat-trick từ đường căng ngang về cột hai của đồng đội. 

cristiano-ronaldo-sadio-mane-al-nassr
Ronaldo 'trút giận' với cú hat-trick siêu đẳng, Al Nassr hạ đẹp đối thủ để tìm lại niềm vui chiến thắng

Với ba bàn thắng có được trong cuộc chạm trán này, ngôi sao sinh năm 1985 đã nhanh chóng vươn lên đứng thứ 9 trong lịch sử ghi bàn của đội bóng Arab Saudi. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã nâng thành tích sự nghiệp lên 847 bàn và 63 hat-trick, đều là kỷ lục trong thế kỷ 21. 

Trong khi đó, với chiến thắng đậm đà 5-0 trước Al Fateh, Al Nassr đã kịp leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và cách vị trí top 3 là 4 điểm. Vòng đấu tiếp theo, đội bóng của Ronaldo sẽ đón tiếp Al Shabab vào lúc 1h ngày 30-8 (theo giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên