sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huyền thoại Tottenham cập bến MLS, chuẩn bị đối đầu với Lionel Messi

Thứ bảy, 30/12/2023 10:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau thời gian dài ngồi trên ghế dự bị, thủ thành người Pháp, Hugo Lloris quyết định rời Tottenham và chuyển tới Mỹ chơi bóng.

Theo tờ Mundo Deportivo đăng tải, thủ môn lâu năm của Tottenham Hotspur - Hugo Lloris sẽ gia nhập đội bóng Major League Soccer (MLS) Los Angeles FC theo dạng chuyển nhượng tự do, đánh dấu sự kết thúc quãng thời gian hơn 1 thập kỷ (11 năm) của anh ở đội bóng phía bắc London.

2-0635
Huyền thoại Tottenham cập bến MLS, chuẩn bị đối đầu với Lionel Messi

Vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã bật từ khóa "Here we go" trong thương vụ chuyển nhượng thủ thành Lloris từ Tottenham sang Los Angeles .

"Hugo Lloris tới LAFC, chúng ta cùng bắt đầu! Thỏa thuận bằng miệng đã được thực hiện giữa tất cả các bên - Lloris sẽ rời Spurs sau 11 năm gắn bó. Được biết, Lloris sẽ ký hợp đồng 1 năm với LAFC cùng với các điều khoản tùy chọn gia hạn cho những năm tiếp theo. Các thủ tục sẽ sớm được hoàn thành". 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, người gác đền sinh năm 1986 đã suýt rời Spurs khi anh tham gia vào các cuộc trao đổi để chuyển đến Lazio, tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng cùng đã không thành hiện thực. Lần cuối cùng anh ra sân trong màu áo "Gà trống" đã là trong trận thua 1-6 trước Newcastle vào tháng Tư. Kể từ khi mất vị trí vào tay tân binh Guglielmo Vicario, Lloris đã "ngồi chơi xơi nước" trong một thời gian dài và đi đến quyết định chia tay Spurs. 

1444773854.0
Huyền thoại Tottenham cập bến MLS, chuẩn bị đối đầu với Lionel Messi

Kể từ khi chuyển đến Spurs từ Lyon vào năm 2012, Lloris đã có 447 lần ra sân ấn tượng cho ông lớn Tottenham Hotspur. Thủ môn dày dặn kinh nghiệm này đã đóng góp đáng kể vào thành tích phòng ngự của Tottenham, với 151 trận giữ sạch lưới. Đáng chú ý, anh đóng vai trò nòng cốt trong hành trình vào chung kết Champions League 2019 của Tottenham dưới thời cựu HLV Mauricio Pochettino.

Theo dõi Sports442 trên