sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thần đồng Brazil hạnh phúc khi cập bến Barca, chọn số áo của Messi

Thứ năm, 28/12/2023 16:13 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Thần đồng Brazil Vitor Roque bày tỏ sự háo hức khi chuẩn bị ra mắt CLB Barcelona trong tuần tới.

Theo một số nguồn tin ở Tây Ban Nha, Barca phải chi ra từ 35 đến 40 triệu euro để ký hợp đồng với Vitor Roque đến mùa Hè năm 2031.

Được Barca chiêu mộ hồi mùa Hè năm nay, song Vitor​ Roque vẫn ở lại Brazil để cống hiến cho Athletico Paranaense.

Và mới đây, Roque đã bay sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế để sẵn sàng ra mắt Barca vào tuần tới. Ở cuộc kiểm tra y tế vừa được thực hiện ở đội bóng chủ sân Camp Nou, chân sút mới 18 tuổi chia sẻ: "Tôi rất vui khi đang được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Với tôi, được đứng trong hàng ngũ Barca giống như giấc mơ đã trở thành hiện thực".

roque
Roque bày tỏ sự hào hứng trước ngày ra mắt Barca

"Hy vọng ở Barca tôi sẽ học hỏi được những điều hay và tiếp tục có niềm vui khi chơi bóng. Mỗi khi ra sân, tôi luôn muốn có bóng, ghi bàn và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội càng nhiều càng tốt", Roque bày tỏ.

Hiện tại, trong đội hình của Barcelona chỉ còn trống các số áo 10, 12, 16, 19 và 24 mà Eric Garcia để lại. Trong khi chờ xác nhận chính thức, những nguồn tin rò rỉ cho biết, Vitor Roque sẽ mặc áo số 19 từng thuộc về tiền vệ Franck Kessie ở mùa giải trước.

victor roque
Victor Roque được đồn đoán sẽ khoác áo số 19 tại Barca

Trả lời cuộc phỏng vấn trên Mundo Deportivo vào giữa tháng 10, tiền đạo người Brazil từng bày tỏ mong muốn được khoác áo số 19 tại Barcelona.

Ngôi sao lớn gần nhất mặc áo số 19 tại Barca không ai khác ngoài Messi. Cầu thủ người Argentina từng mặc áo 19 ở mùa bóng 2005/06 và 2007/08.  

Được biết, lễ ra mắt chính thức của Vitor Roque với Barca sẽ diễn ra vào ngày 3/1 tới, khi đó số áo chính thức của Vitor Roque sẽ được công bố.

Theo dõi Sports442 trên