sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị Ronaldo 'phán xét' một điều quá đúng không thể cãi, Man Utd buộc phải chi tiền tỷ để đáp trả

Thứ hai, 13/02/2023 09:26 (GMT+7)

Sau khi bị Cristiano Ronaldo chỉ trích, Manchester United hiện đang lên kế hoạch đại trình tu cơ sở hạ tầng.

Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị đầu tư hàng triệu USD để chuyển đổi đại bản doanh Carrington thành một trung tâm huấn luyện sang trọng, hàng đầu và hiện đại hơn. "Quỷ đỏ" thực hiện cuộc đại tu lớn và nâng cấp Carrington với tham vọng đưa CLB trở lại vị thế vốn có. Việc đổi chủ không ảnh hưởng tới kế hoạch này bởi nhà Glazer yêu cầu đối tác cam kết đầu tư vào đội bóng một khi nắm quyền.

Ronaldo phong van
Ronaldo từng chê bai thậm tệ Man Utd từ con người đến cơ sở vật chất

Động thái của MU nhằm đáp lại lời chỉ trích của Cristiano Ronaldo hồi tháng 11 năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, CR7 nói: "Không có gì thay đổi kể từ khi tôi rời đi. Hồ bơi, bể sục, thậm chí cả phòng tập, thậm chí một số công nghệ. Tôi đã nghĩ mình sẽ thấy công nghệ, cơ sở hạ tầng mới. Tôi đã thấy những thứ mà tôi chứng kiến năm 20 tuổi...

Sir Alex hiểu rõ hơn bất kỳ ai rằng đội bóng đang không đi đúng hướng. Ông ấy biết, mọi người cũng đều biết. Những ai không thấy điều đó... đó là vì họ không muốn thấy. Họ bị mù.

"Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Đây là lý do tại sao tôi đến Manchester United. Nhưng bạn có một số thứ bên trong không giúp (chúng tôi) đạt đến đẳng cấp cao nhất như Man City, Liverpool và thậm chí bây giờ là Arsenal."

Ronaldo che san tap MU
Sân tập của Man Utd sẽ được đầu tư nâng cấp trong thời gian tới

Gần đây, nhiều CĐV Man Utd thường xuyên phàn nàn về việc mái che ở khán đài sân Old Trafford bị dột khiến người hâm mộ chịu ướt khi trời mưa. Khu vực khán đài mang tên Sir Bobby Charlton được cho là đã xuống cấp trầm trọng.

Một thập niên qua, MU chi 118 triệu bảng để cải tạo sân Old Trafford, con số kém xa sân Anfield của Liverpool (278 triệu bảng), Etihad của Man City (374 triệu bảng) hay sân của Tottenham (1,4 tỷ bảng). Bên cạnh sân Old Trafford, trung tâm huấn luyện Carrington cũng không được đánh giá cao về tính hiện đại.

Đó dường như là một phần nguyên nhân khiến Man Utd không giành được chức vô địch Premier League nào kể từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson 10 năm trước. Và Quỷ đỏ đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ năm 2017.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên