sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa nhận QBV, Benzema 'bóng gió' về Ronaldo đang để cái tôi quá lớn làm 'lũng đoạn' cả tập thể

Thứ ba, 25/10/2022 11:12 (GMT+7)

Sau khi giành được giải thưởng cá nhân cao quý nhất sự nghiệp, Karim Benzema đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về những cầu thủ luôn muốn biến mình làm tâm điểm của sự chú ý.

"Bóng đá là môn thể thao tập thể và không có ích gì khi tự nhủ rằng tôi phải trở thành cầu thủ giỏi nhất", Benzema nói trên tạp chí GQ.

"Bạn đâu thể tự mình làm điều này, mà chỉ có thể nếu đồng đội hỗ trợ và nếu bạn hỗ trợ ngược lại họ để ghi bàn, thắng trận". Chủ nhân của QBV 2022 nói thêm.

Benzema QBV
Benzema đã được đền đáp xứng đáng cho những cống hiến của mình cho Real Madrid

Khi được hỏi về công việc sau khi giải nghệ, Benzema chia sẻ: "Tôi chưa biết nữa. Có thể tôi dạy tụi nhỏ chơi bóng, dạy chúng cách trở thành cầu thủ giỏi, hiểu bóng đá không chỉ có chuyện ghi bàn.

Tôi nghĩ chúng ta chưa huấn luyện cầu thủ đủ tốt. Bọn trẻ chỉ nghĩ đến việc ghi bàn, xem đó là điều quan trọng nhất, vì được người lớn yêu cầu như thế. Nhưng bóng đá đâu chỉ có ghi bàn".

Ngay sau khi những chia sẻ này của Benzema được đăng tải, rất nhiều người đã ngay lập tức liên hệ đến một cầu thủ đang gây xôn xao giới túc cầu thời gian qua đó là Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là tâm điểm của sự chỉ trích vì anh đang đặt cái tôi quá lớn của mình lên trên toàn đội Man Utd. Hành động bỏ về khi không được tung vào sân sớm là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Không chỉ có vậy, việc liên tục phải ngồi dự bị cũng khiến cho CR7 cảm thấy bất mãn dù cho mỗi khi được trao cơ hội đá chính anh cũng không thể hiện được gì nhiều (kể cả trước những đội bóng nhỏ). Tuy nhiên, chủ nhân của 5 QBV này vẫn luôn luôn mong muốn bản thân là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Ronaldo bo ve
Ronaldo đang bị chỉ trích rất nhiều vì luôn đặt cái tôi quá cao lên trên tập thể

Điều này đối lập hoàn toàn với những tuyên bố trên của Benzema. Rõ ràng tiền đạo người Pháp luôn luôn hướng về tập thể, không bao giờ muốn biến mình thành tâm điểm chú ý mà cứ âm thầm cố gắng luyện tập từng ngày.

Khi còn là đồng đội với Ronaldo ở Real Madrid và thường xuyên phải là kép phụ lùi về sau để nhìn người đồng đội tỏa sáng thì Benzema cũng không bao giờ lên tiếng trách móc. Khi Ronaldo rời đi thì sân khấu ở Bernabeu chỉ còn lại một nghệ sĩ duy nhất đó là "Big Benz" và anh đã không bỏ lỡ nó để tỏa sáng rực rỡ mang về chức vô địch UEFA Champions League thứ 14 cho Los Blancos cùng với đó là danh hiệu cá nhân cao quý.

Theo dõi Sports442 trên