sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiết lộ sốc: Ronaldo không thèm đá vài phút cuối trận khi kết quả đã an bài nên mới bỏ về sớm

Thứ sáu, 21/10/2022 07:51 (GMT+7)

Truyền thông Anh mới đây đã tiết lộ chi tiết gây sốc trong vụ việc Ronaldo bỏ về sớm ở trận đấu gặp Tottenham vừa qua.

Dù không thi đấu trong ngày vui chiến thắng khi MU đánh bại Tottenham 2-0 tại Old Trafford, Cristiano Ronaldo vẫn có cách để khiến sự chú ý chuyển sang mình. Khi trận đấu chưa kết thúc ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ vào đường hầm, do anh không được ra sân đá. Không những vậy khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo lúc đó đã ra khỏi SVĐ.

Truyền thông Anh tiết lộ rằng Ronaldo đã từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham, trước khi bỏ về. Phút 87, khi Man dẫn 2-0, Ten Hag đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay Jadon Sancho và Casemiro. Việc từ chối vào sân là nguyên nhân khiến Ronaldo bị kỷ luật.

Ronaldo bo ve som
Ronaldo tỏ rõ thái độ bất mãn và bỏ về sớm trận gặp Tottenham

Sáng 21-10, trang chủ Man Utd đã đăng tải thông báo đầy cứng rắn. Theo đó, họ cho biết: "Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong đội hình đối đầu với Chelsea".

Theo The Athletic, ngoài việc không được tham dự trận gặp Chelsea, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 MU.

Theo báo The Guardian, quyết định gạch tên Ronaldo được chính HLV Ten Hag đưa ra và ông nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo.

Ronaldo nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các fan MU, cho rằng anh thiếu tôn trọng HLV trưởng Erik Ten Hag, thiếu sự hòa đồng với các cầu thủ được xem là “đàn em” của mình, và thiếu tính kỷ luật của một cầu thủ vốn được khen vì có tinh thần chuyên nghiệp. Sau trận đấu HLV Ten Hag khi được hỏi về vấn đề này đã nói ông sẽ “xử lý” chuyện đó sau, bởi ông bận chia vui cùng các học trò.

Ronaldo đã chơi 12 trong 14 trận của Man Utd mùa này, ghi hai bàn và kiến tạo một bàn. Anh tịt ngòi trong 7 trận đầu, nhưng ghi dấu giày vào ba bàn ở 5 trận gần đây. Hai trận Ronaldo không được vào sân diễn ra trước Man City và Tottenham, khi anh đều dự bị. Ở trận thua Man City 3-6, Ten Hag giải thích rằng không đưa tiền đạo Bồ Đào Nha vào sân vì "tôn trọng sự nghiệp tuyệt vời của anh".

Sau trận gặp Chelsea, Man Utd sẽ về Old Trafford tiếp Sheriff ở lượt áp chót vòng bảng Europa League tối 27/10. Ronaldo đá chính cả bốn trận ở Europa League mùa này, ghi một và kiến tạo một bàn.

Theo dõi Sports442 trên