sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Xuất hiện 'hạt sạn' trong lễ bốc thăm EURO 2024, dàn HLV và các cầu thủ ngơ ngác nhìn nhau

Chủ nhật, 03/12/2023 16:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lễ bốc thăm VCK EURO 2024 tại Đức đã bị ngắt quãng bởi những tiếng động nhạy cảm, điều này cũng khiến cho những khách mời trong khán phòng đỏ mặt và không biết chuyện gì đang xảy ra.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), khi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết EURO 2024 tiến đến nhóm hạt giống số 4, đã có âm thanh "nhạy cảm" của một người phụ nữ vang lên trong hội trường. Tại thời điểm này, cựu danh thủ David Silva đã sững người vài giây trước khi đọc kết quả bốc thăm vị trí của đội tuyển Thụy Sỹ. 

w640xh480_GettyImages-1826808177
Xuất hiện 'hạt sạn' trong lễ bốc thăm EURO 2024, dàn HLV và các cầu thủ ngơ ngác nhìn nhau

Đứng trên sân khấu, nữ MC Esther Sedlaczek cố tỏ ra bình tĩnh trước tiếng động này. Ở phía dưới, huấn luyện viên của ĐT Đức, ông Julian Nagelsmann cũng đã phải cố kìm nén tiếng cười khi máy quay lướt qua. Trong khi đó, huyền thoại Brian Laudrup của Đan Mạch đã phải cố giữ vẻ mặt nghiêm túc để tiếp tục lễ bốc thăm.

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh cho biết có nghe được những âm thanh ‘nhạy cảm’ trên: “Tôi có nghe thấy tiếng giữa 2 người làm gì đó với nhau. Tôi nghĩ là có trò đùa gì đó ở đây nhưng thực sự không rõ là gì”.

Giám đốc bóng đá của UEFA, Giorgio Marchetti đã phải lên tiếng trong lúc dẫn dắt buổi lễ, yêu cầu “đừng làm ồn ào nữa”, tuy nhiên, các âm thanh vẫn diễn ra xen kẽ cho đến khi ngã ngũ các bảng đấu. Có thể thấy, những âm thanh nhạy cảm xuất hiện đã phần nào mất đi tính trang trọng của buổi lễ bốc thăm chia bảng cho vòng chung kết EURO 2024.

boc-tham-euro-2024-261
Xuất hiện 'hạt sạn' trong lễ bốc thăm EURO 2024, dàn HLV và các cầu thủ ngơ ngác nhìn nhau

Theo SunSport, nhân vật có tên là Daniel Jarvis, được biết đến là ‘Jarvo69’ - kẻ chơi khăm khét tiếng người Anh, đã nhận trách nhiệm đứng sau sự cố đáng xấu hổ này. Dẫu vậy, đây không phải lần đầu tiên Jarvo trêu đùa 1 chương trình bằng âm thanh nhạy cảm như vậy. Trong chương trình bình luận trước trận đấu giữa Liverpool vs Wolves hôm 18/1 của BBC, diễn viên hài 35 tuổi cũng đã khiến Gary Lineker, Paul Ince và Danny Murphy chịu tình cảnh đỏ mặt tương tự.

Theo dõi Sports442 trên