sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thêm một lần nhận 'trái đắng' trước Newcastle, MU tiếp tục trượt dài trên BXH Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 03/12/2023 06:28 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

MU nhận thất bại tối thiểu trước Newcastle trên sân khách ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục trượt dài trên BXH.

Rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam), MU có chuyến làm khách tới sân St James' Park để đối đầu với Newcastle, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 Ngoại hạng Anh.

Đang có phong độ cực cao trên sân nhà với 5 trận thắng liên tiếp, Newcastle dồn lên tấn công và tạo ra được thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này khiến các cầu thủ MU có vẻ bị ngợp và tỏ ra lúng túng trong các pha phối hợp. Thậm chí, Diogo Dalot còn suýt nữa đốt lưới nhà sau một pha bóng không hiểu ý với thủ thành Andre Onana. 

Những phút sau đó, Newcastle liên tục bắn phá khung thành của Man United. Tuy nhiên, nhờ sự lăn xả của trung vệ Harry Maguire cùng những pha đổ người chính xác của thủ môn Onana, mành lưới của "Quỷ đỏ" mới được bảo toàn sau hiệp thi đấu đầu tiên.

mu-newcastle
Newcastle áp đảo hoàn toàn MU trong hiệp một

Bước sang hiệp 2, Newcastle tiếp tục tạo ra áp lực khủng khiếp về phía khung thành của đối phương. Khi hiệp đấu trôi qua được khoảng 10 phút, "Quỷ đỏ" chính thức bị hạ gục.

MU triển khai bóng lỗi bên phần sân nhà và Trippier cướp được bóng trong chân của Garnacho. Hậu vệ người Anh căng ngang vào trong để Anthony Gordon đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Newcastle bất ngờ thi đấu chùng xuống và nhường lại thế trận cho MU. Dẫu vậy, đội khách cũng không thể tạo ra dấu ấn ngoài bàn thắng bị từ chối của Maguire do lỗi việt vị, qua đó bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới của đối phương đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

newcastle vs mu
Nỗi thất vọng của MU sau khi để thua tối thiểu trên sân khách

Chung cuộc, Newcastle giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước MU trên sân nhà. Đây là lần thứ 3 liến tiếp họ đánh bại Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Với 3 điểm trọn vẹn vừa giành được, Chích chòe tạm vươn lên vị trí thứ 5 và đứng trên Tottenham do hơn hiệu số. Trong khi đó, MU tụt xuống thứ 7 với 24 điểm sau 14 trận.

thong-ke-newcastle-vs-mu
Thống kê trận Newcastle vs MU
bxh-premier-league
Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh 2023/24
Theo dõi Sports442 trên