sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thực hư thông tin Messi 'cắm sừng' vợ, cặp kè với nữ phóng viên xinh đẹp

Thứ hai, 27/11/2023 10:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong những ngày qua, báo giới Brazil bất ngờ rộ lên thông tin siêu sao Messi lừa dối vợ con, ngoại tình với nữ phóng viên người Argentina, Sofia Martinez.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới dậy sóng khi tờ báo Direto Do Miolo của Brazil bất ngờ đăng tải thông tin mối quan hệ 15 năm giữa Lionel Messi và cô vợ Antonela Roccuzzo đang gặp trục trặc nặng nề. Theo đó, hãng tin của Brazil cáo buộc rằng chân sút vừa giành Quả bóng Vàng thứ 8 đã ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương Sofia Martinez. 

messi-nu-nha-bao-1-813
Thực hư thông tin Messi 'cắm sừng' vợ, cặp kè với nữ phóng viên xinh đẹp

Thực tế, tin đồn ngôi sao của Inter Miami ngoại tình đã lan truyền trong giới truyền thông Argentina từ cuối tháng trước, khi tiền đạo này nhìn đắm đuối Sofia Martinez trong lễ nhận giải Quả bóng vàng 2023. Trước đó, cũng đã có những đồn đoán cho rằng cô vợ Antonella Roccuzzo không hài lòng khi nhìn thấy nữ phóng viên này phỏng vấn chồng mình ở World Cup 2022. 

Sau khi tin tức này phủ sóng tất cả các mặt báo, Sofia Martinez đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán trên: "Thông tin trên không đúng sự thật. Tôi không biết nó xuất hiện từ đâu. Tôi từng nói chuyện với Antonella Roccuzzo và rất ngưỡng mộ cô ấy về cách ứng xử trước những thông tin điên loạn xung quanh mình".

Bên cạnh đó, vợ của cầu thủ Fabregas (bạn thân Messi), Daniella Semaan cũng khẳng định thông tin Messi ngoại tình là hoàn toàn sai sự thật. Cô nói: "Tôi không biết vì sao lại có thông tin này. Mọi thứ không đúng sự thật".

messi1-3826-1701048899
Thực hư thông tin Messi 'cắm sừng' vợ, cặp kè với nữ phóng viên xinh đẹp

Hiện tại, chân sút người Argentina cùng gia đình đang tận hưởng cuộc sống ở Miami sau khi mùa giải tại đấu trường MLS vừa qua kết thúc. Sau khi cựu ngôi sao Barca trở về từ đợt tập trung đội tuyển Argentina, cả nhà cầu thủ này đã cùng nhau đi chơi ở Disneyland vào hôm 25/11 vừa qua. Vợ Messi, Antonella Roccuzzo, không bình luận về thông tin liên quan tới chồng.

Theo dõi Sports442 trên