sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thực hư tin đồn sắp có màn tái đấu đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo

Thứ tư, 22/11/2023 14:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Inter Miami đã đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn đội bóng của Lionel Messi sẽ gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong một trận đấu đặc biệt vào tháng 2/2024.

Theo tờ ESPN đưa tin, mới đây, câu lạc bộ Inter Miami đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn đội bóng này đồng ý tham gia đá giao hữu với Al Nassr trong khuôn khổ Riyadh Season Cup vào tháng 2 năm 2024. Trước đó, thông tin sẽ có cuộc tái đấu đỉnh cao giữ CR7 và M10 đã khiến người hâm mộ bóng đá thế giới đứng ngồi không yên bởi đây có thể là lần cuối cùng cả chạm trán với nhau.

cristiano0000-jpeg-1691630267-6605-1691630991
Thực hư tin đồn sắp có màn tái đấu đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo

Dẫu vậy, mọi sự chờ đón đã vỡ tan khi phòng Truyền thông của Inter Miami tuyên bố rằng: “Đầu ngày hôm nay, một thông báo đã được đưa ra cho biết Inter Miami CF dự kiến thi đấu ở Riyadh Season Cup. Điều này là không chính xác. Bản phát hành bao gồm các tuyên bố được cho là của chủ sở hữu Jorge Mas. Nhưng thực tế Mas không đưa ra bình luận nào, công khai hay riêng tư, liên quan đến chuyến du đấu trước mùa giải…”.

Tuy nhiên, đội bóng của David Beckham vẫn khẳng định mong muốn được nâng tầm thương hiệu câu lạc bộ: "Từ ngày đầu tiên, Inter Miami CF đã đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã thảo luận để xác định lịch thi đấu tiền mùa giải 2024. Chúng tôi mong muốn được giới thiệu các cầu thủ của mình trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami CF, dự kiến sẽ được công bố trong những tuần tới”.

sipa_43943461
Thực hư tin đồn sắp có màn tái đấu đỉnh cao giữa Messi và Ronaldo

Hiện tại, Lionel Messi vẫn đang trong khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển Argentina để tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026. Sau khi đánh bại Brazil tại chảo lửa Maracana vào sáng nay, ngôi sao vừa giành được Quả bóng vàng thứ 8 sẽ được nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại tập luyện tiền mùa giải cùng Inter Miami. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục chinh chiến ở Saudi Pro League cùng Al Nassr vào cuối tuần này.

Theo dõi Sports442 trên